23/08/2012 17:42 GMT+7

Aguero sẽ trở lại trận gặp Stoke City

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tin vui đã đến với Man xanh khi các bác sĩ khẳng định Sergio Aguero chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 9. Đó là trận làm khách trên sân Stoke City ở vòng 4 vào ngày 15-9.

TTO - Tin vui đã đến với Man xanh khi các bác sĩ khẳng định Sergio Aguero chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 9. Đó là trận làm khách trên sân Stoke City ở vòng 4 vào ngày 15-9.

Điều đó có nghĩa Aguero chỉ nghỉ thi đấu 3 tuần và vắng mặt trong hai trận đấu của Man City gặp Liverpool vào cuối tuần này (26-8) và tiếp Queens Park Rangers trên sân nhà ngày 1-9.

Trước đó, ai cũng nghĩ Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi chứng kiến cầu thủ này nằm lăn lộn trên sân sau cú vào bóng của hậu vệ Nathaniel Clyne (Southampton). Thông tin này càng có thêm cơ sở khi Aguero được đưa thẳng đến bệnh viện để điều trị sau khi rời sân.

May mắn cho Aguero và Man City khi kết quả chụp scan cho thấy dây chằng đầu gối của chân sút người Argentina không bị đứt.

Aguero, 24 tuổi, được Man City mua về vào mùa hè năm ngoái từ CLB Atlético Madrid (Tây Ban Nha) với giá 45 triệu euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Aguero đã tỏa sáng với 23 bàn thắng, góp công lớn giúp Man City giành ngôi vô địch Premier League (Giải ngoại hạng Anh) sau 44 năm chờ đợi.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên