Tag: AFF Suzuki Cup 2020

Kết quả cuộc thi Dự đoán nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2020: Bạn đọc Trần Thanh Giang đoạt giải nhất

TTO - Cuộc thi Dự đoán nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2020, do báo Tuổi Trẻ và Hưng Thịnh Land tổ chức từ ngày 12-12-2021 đến ngày 1-1-2022, đã thu hút 25.368 lượt tham gia dự đoán.

AFF Suzuki Cup 2020: Bóng đá Đông Nam Á tiến bộ

TTO - Đó là nhận định của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, chuyên gia Phan Anh Tú và nhà báo Phạm Tấn trong cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ sau khi AFF Suzuki Cup 2020 kết thúc.

Vô địch AFF Suzuki Cup 2020, Thái Lan tăng 2 bậc, dưới Việt Nam 15 bậc

TTO - Theo thống kê của Football Ranking, đội tuyển Thái Lan sẽ tăng 2 hạng sau khi đăng quang chức vô địch AFF Suzuki Cup 2020 và vẫn kém Việt Nam 15 bậc.

HLV Polking và sự trở lại của Thái Lan

TTO - Khi tiếp nhận chiếc ghế HLV tuyển Thái Lan, HLV Mano Polking chịu đựng không ít áp lực và cả sự ngờ vực. Nhưng ông đã chinh phục tất cả khi giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Suzuki Cup 2020.

Báo Thái: Việt Nam đánh mất chính mình là một trong 4 yếu tố giúp Thái Lan vô địch

TTO - Báo Siam Sports (Thái Lan) đã đúc kết 4 yếu tố quan trọng giúp đội tuyển Thái Lan đăng quang chức vô địch AFF Suzuki Cup 2020, trong đó có lý do 'tuyển Việt Nam đã đánh mất chính mình'.

Chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2020: Quá khó cho Indonesia

TTO - Thua Thái Lan 0-4 ở chung kết lượt đi, tuyển Indonesia chỉ có thể trông chờ vào phép mầu trong trận lượt về diễn ra lúc 19h30 hôm nay 1-1 (VTV6, ONSPORTS+ THTT) để có thể lội ngược dòng.

HLV Shin Tae Yong: Indonesia sẽ thắng Thái Lan ở lượt về

TTO - Ở trận chung kết lượt đi, Indonesia đã thảm bại 0-4 trước Thái Lan. Trước trận lượt về diễn ra ngày mai 1-1, HLV tuyển Indonesia Shin Tae Yong đã mạnh miệng tuyên bố đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng.

Bóng đá Việt Nam ở SEA Games 31: Lo cho mục tiêu bảo vệ HCV

TTO - Sau thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương ở AFF Suzuki Cup 2020, bóng đá VN sẽ bước vào một guồng quay mới. Trong đó, quan trọng nhất là bảo vệ HCV SEA Games trên sân nhà. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy lo lắng cho mục tiêu này.

'Nữ trưởng đoàn Madame Pang là nhân tố giúp Thái Lan thành công ở AFF Suzuki Cup 2020'

TTO - Thái Lan đã chạm một tay vào chức vô địch AFF Suzuki Cup 2020 sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi. Nữ trưởng đoàn xinh đẹp Madame Pang được xem là nhân tố quan trọng trong thành công của Thái Lan ở giải đấu này.

HLV Sin Tae Yong giải thích lý do Indonesia thảm bại trước Thái Lan

TTO - Giải thích cho thất bại nặng nề 0-4 trước Thái Lan ở lượt đi chung kết AFF Suzuki Cup 2020, HLV tuyển Indonesia Shin Tae Yong nói rằng: 'Cầu thủ của tôi quá căng thẳng'.