Tag: AFF Suzuki Cup 2018

Nhìn Việt Nam vô địch AFF Cup, báo Thái Lan ‘đòi’ thay HLV Rajevac

TTO - Chỉ một ngày sau khi đội tuyển Việt Nam nâng cúp tại Mỹ Đình, nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) có bài viết cho rằng đội bóng phải có một HLV mới đủ tầm.

Báo Malaysia tâm phục khẩu phục trước chức vô địch của VN

TTO - Chiến thắng 1-0 trong trận thi đấu lượt về AFF Cup 2018 giúp Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch với tổng tỉ số 3-2 và cũng khiến báo chí Malaysia tâm phục khẩu phục.

Báo chí Malaysia: Hãy tấn công, tấn công và tấn công ở Hà Nội

TTO - Còn khoảng 12 tiếng nữa trận chung kết lượt AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra và quyết định ai sẽ lên ngôi tại giải đấu. Dù Malaysia gặp bất lợi nhỏ khi Việt Nam ghi 2 bàn ở lượt đi nhưng truyền thông nước này vẫn tin vào chiến thắng của đội nhà.

Tiền đạo tuyển Malaysia: 'Phải ngăn chặn Quang Hải bất cứ giá nào'

TTO - Trước trận quyết định đến ngôi vương, tiền đạo gốc Gambia, Mohamadou Sumareh, của tuyển Malaysia cho biết anh và đồng đội sẽ làm mọi cách để chiến thắng trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Sau HLV, đến lượt cầu thủ Malaysia 'đổ thừa' tuyển Việt Nam chơi quá rắn

TTO - Trước trận chung kết lượt về, trung vệ kỳ cựu của đội tuyển Malaysia Aidil Zafuan Radzak đã cảnh báo đồng đội nên giữ bình tĩnh trước những tình huống gây xung đột của các cầu thủ Việt Nam.

Thủ môn Farizal Marlias: Sẽ rất nguy hiểm khi mất bóng trước tuyển VN

TTO - Trận hòa 2-2 trên sân nhà có thể đem đến bất lợi cho tuyển Malysia trong trận lượt về tới đây trên sân Mỹ Đình. Dù vậy, thủ môn Farizal Marlias vẫn tự tin về khả năng giành chiến thắng của tuyển Malaysia.

Kết quả hòa vẫn mang lại nhiều hi vọng cho tuyển Malaysia

TTO - Trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 đã để lại nhiều ấn tượng trong các cổ động viên cũng như giới báo chí châu Á. Trang FOX Sports Asia đã chỉ ra những điều đáng nhớ nhất sau trận đấu này.

The Star: 'Bàn thắng Huy Hùng, Đức Huy như nhấn chìm trái tim thủ tướng Malaysia'

TTO - Sau trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia, nhiều trang báo đội chủ nhà cho rằng tỉ số 2-2 đồng nghĩa với việc vẫn còn nhiều hi vọng để "những chú hổ" Malaysia đoạt ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Báo Malaysia: Ông Tan biết mọi chiêu thức giành chiến thắng

TTO - Trước trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil gặp Việt Nam vào đêm nay (11-12), truyền thông Malaysia tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào chiến thắng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Sang Malaysia cổ vũ đội tuyển, cần lưu ý

TTO - Chiều 7-12, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã công bố một số lưu ý đối với các cổ động viên Việt Nam khi sang thủ đô Kuala Lumpur cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup ngày 11-12.