11/05/2015 14:00 GMT+7

​Action English - Bí mật của việc chinh phục tiếng Anh

TDV
TDV

Một trong những lý do lớn nhất lý giải tại sao những người học ngoại ngữ không thể nói trôi chảy: Vì người đó không thực hành thường xuyên. Nói – Giao tiếp dường như là một nội dung khó nhất trong quá trình học ngoại ngữ. Điều này cũng dễ hiểu thôi.

Như bạn đã biết tiếng anh không phải là một môn học mà đó là kỹ năng mà bạn phải tập luyện hằng ngày, việc thường xuyên và liên tục tiếp xúc với tiếng anh sẽ tạo cho bạn một thói quen khi giao tiếp. Bạn sẽ chủ động bắt chuyện, dẹp bỏ được sự e ngại khi va chạm với người nước ngoài.

Việc giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài sẽ giúp bạn phá bỏ rào cản tự ti, và biết cách bắt đầu một câu chuyện.

bpfKVIE5.jpg

Một lý do nữa khiến người học cảm thấy miễn cưỡng khi nói ngoại ngữ, đó là vì họ sợ sai. Thực tế, rất nhiều người đối mặt với nỗi sợ này, chỉ khác là ở mức độ khác nhau. Nhiều nhà tâm lý học gọi đó là “nỗi lo thất bại”.

Nếu bạn chú ý, nỗi lo này tồn tại ở khắp nơi .Vì vậy, để bạn chinh phục được sự tự tin giao tiếp học tốt tiếng anh, đó là bạn phải dám nói vượt qua nỗi sợ hãi, sợ sai và cố gắng nói thật nhiều, trao đổi thông tin liên tục.

q5vQivgv.jpg

Và tại Action English, bạn sẽ luôn được tạo môi trường luyện tập cuồng nhiệt nhất mọi lúc mọi nơi, tiếng anh song hành cùng kỹ năng mềm và tư duy định hướng phát triển bản thân chinh phục ước mơ của chính các bạn vượt qua nỗi sợ hãi vỏ bọc sĩ diện của bản thân để bạn làm được nhiều hơn.

Với phương pháp độc đáo, mới mẻ, cùng hàng loạt hoạt động thực tiễn cọ xát với đời sống hàng ngày sẽ giúp bạn có được một lượng kiến thức khổng lồ thông qua giao tiếp, khám phá những kỹ năng tiềm ẩn của bản thân.

Những người mới làm quen với tiếng Anh cũng có thể đạt được một kết quả tốt khi họ có được phương pháp rèn luyện đúng đắn, chinh phục bản thân.

qxahsDgi.jpg

Vượt qua được rào cản là lúc chính bạn đạt được thành quả cao nhất không chỉ ở việc học tiếng anh mà ngay cả trong cuộc sống. Bạn sẽ biết bản thân cần gì, muốn gì và cố gắng hết sức để đạt được điều mình mong muốn.

Quyết tâm, chăm chỉ, đam mê là đức tính cần thiết để bạn phát triển không chỉ tiếng anh mà cả các ngoại ngữ khác nữa

Nói ngoại ngữ có vẻ như khó khăn, nhưng khi bạn bẻ nhỏ quá trình nói thành các bước thực hành đơn giản thì mọi thứ đều có thể làm được. Với 6 tháng đồng hành cùng Action English, các bạn sẽ tự tin hoàn thiện bản thân của mình từ Tiếng Anh kỹ năng, sự tự tin của mình một cách toàn diện.

Chuẩn phát âm, hình thành được phong cách trong giao tiếp tương tác bằng tiếng Anh, phát triển kĩ năng hùng biện vận dụng tiếng Anh trong kế hoạch dự án kinh doanh, hay chiến lược của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ:Cộng Đồng Anh Ngữ Action EnglishĐịa chỉ: - Cơ sở 1: 105 Điện Biên Phủ, F15, Q.Bình Thạnh, TPHCM - Cơ sở 2: 97 Điện Biên Phủ, F15, Q.Bình Thạnh, TPHCM Hotline: 0989 563 742 Website: www.actionenglish.vn    Fanpage: https://www.facebook.com/actionenglish.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên