31/12/2024 11:30 GMT+7

Acecook thưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam 1 tỉ đồng

Xuất sắc vượt qua đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, đội tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam quyết định thưởng đội tuyển 1 tỉ đồng.

Acecook Việt Nam trao thưởng cho đội tuyển Việt Nam

Phần thưởng thể hiện sự động viên kịp thời và là món quà cổ vũ đầy ý nghĩa, khích lệ tinh thần cho các cầu thủ và minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của Acecook với bóng đá Việt Nam.

Tiếp lửa mạnh mẽ sau trận bán kết

Trong hai lượt trận bán kết căng thẳng với đội tuyển Singapore, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự kiên cường và bản lĩnh trước một đối thủ mạnh với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Bằng sự đoàn kết và quyết tâm cao độ, các cầu thủ đã vượt qua mọi thử thách, giành chiến thắng.

Chiến thắng tại bán kết không chỉ là niềm tự hào cho đội tuyển mà còn là ngọn lửa hy vọng cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp mọi miền tổ quốc.

Hiểu được tầm quan trọng của khoảnh khắc này, Acecook Việt Nam đã thưởng nóng 1 tỉ đồng cho đội tuyển, như một lời tri ân và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên con đường chinh phục đỉnh cao.

Đây là một hành động hỗ trợ thiết thực, khẳng định vai trò của thương hiệu trong việc cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia tại những thời điểm quan trọng của hành trình thi đấu và thể hiện sự trân trọng đối với những nỗ lực của các cầu thủ.

Bền bỉ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

Không chỉ có hành động tặng thưởng này, Acecook Việt Nam đã kiên trì triển khai hàng các hoạt động đồng hành để kết nối và cổ vũ người hâm mộ cả nước. Trước thềm giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 khởi tranh, giữa những lo lắng xen lẫn kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội tuyển, công ty nhanh chóng tung chiến dịch quảng bá khơi gợi tình yêu, tinh thần đồng hành cùng bóng đá Việt Nam cùng người hâm mộ với thông điệp "Bền chí kiên tâm - Vững vàng tạo kỳ tích"

Chỉ trong một tháng triển khai, chiến dịch đã ghi nhận hơn 270.000 lượt truy cập microsite, cùng hơn 3.000 lượt tham gia các hoạt động tương tác cổ vũ đội tuyển. Các video quảng cáo của chiến dịch đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. xác nhận

Người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Phú Thọ

Đặc biệt, khu vực fanzone "Bền chí kiên tâm" do công ty tổ chức đã mang đến không gian cổ vũ chuyên nghiệp và sôi động với sự tham gia của hơn 500 cổ động viên mặc đồng phục chiến dịch "Bền chí kiên tâm - vững vàng tạo kỳ tích". Sự kiện này giúp khẳng định thương hiệu luôn đồng hành với bóng đá Việt Nam.

Với Acecook Việt Nam, tinh thần cổ vũ, dù dưới bất kỳ hình thức nào, luôn mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc. Qua hành động tặng thưởng này, thương hiệu hy vọng sẽ truyền cảm hứng đến người hâm mộ Việt Nam, cùng nhau tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển quốc gia.

P.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Acecook VN