21/08/2017 10:08 GMT+7

Á hậu Đại dương 2014 - Hà Thu - thi Hoa hậu Trái đất 2017

Q.N.- Ảnh: Lê Thiện Viễn
Q.N.- Ảnh: Lê Thiện Viễn

TTO - Helios Organization - Tổ chức giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tại Việt Nam - vừa công bố Á hậu Hà Thu sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017- Miss Earth 2017.

Lê Thị Hà Thu - người đẹp Việt Nam tham dự Miss Earth 2017

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth nhằm mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường tự nhiên. 

Các thí sinh tham dự cuộc thi bên cạnh các phần thi sắc đẹp sẽ tham gia cả các hoạt động bảo vệ môi trường.

Các danh hiệu chính của cuộc thi Hoa hậu Trái đất gồm có: Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Không khí (Á hậu 1), Hoa hậu Nước (Á hậu 2), Hoa hậu Lửa (Á hậu 3)

Việt Nam đã nhiều lần cử đại diện tham gia cuộc thi này, trong đó thành tích tốt nhất là năm 2016, người đẹp Nam Em lọt vào top 8 cùng danh hiệu Người đẹp Ảnh của cuộc thi.

Năm 2010, hoa hậu Diễm Hương được xướng tên vào top 14 chung cuộc. Một vài cái tên đáng chú ý khác từng tham gia Miss Earth như: Hà Anh (Miss Earth 2006), Trương Tri Trúc Diễm (Miss Earth 2007), Phan Thị Mơ (Miss Earth 2011)…

Lê Thị Hà Thu cao 1m71, cân nặng 50 kg. So với thời điểm tham gia Miss Intercontinental 2015 và lọt top 14, Hà Thu đã có sự cải thiện đáng kể về sắc vóc: vẫn là gương mặt đậm chất Á Đông nhưng đã trở nên khỏe khoắn, cá tính và bản lĩnh hơn rất nhiều cùng số đo hình thể khá chuẩn 85 - 60 - 90.

Hà Thu từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, cùng vốn ngoại ngữ tốt và sự khéo léo trong giao tiếp.

Năm 2015, người đẹp vinh dự được tổ chức Helios Organization đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015. Thời điểm đó, Việt Nam chỉ mới tham gia cuộc thi này lần thứ 2 trong suốt lịch sử gần 50 năm của cuộc thi.

Tuy nhiên, bằng sự tự tin và nỗ lực rất lớn của bản thân, Hà Thu đã gây chú ý và ghi tên mình vào top 14 của cuộc thi. Đó cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

Ngoài tham gia các cuộc thi nhan sắc, người đẹp cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và ca hát. Hiện cô đang tham gia cuộc thi Tình Bolero 2017.

Được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia hành trình chinh phục thử thách mới - cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017 - Hà Thu đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng để đến với đấu trường nhan sắc này. 

Cô bộc bạch: “Dù đã đến với nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau nhưng với Hà Thu, mỗi cuộc thi đều là một thử thách mới đòi hỏi bản thân phải thật sự nghiêm túc và hết mình khi tham dự.

Miss Earth 2017 chắc chắn sẽ khác với Miss Intercontinental 2015 mà Thu từng tham gia, từ format đến các hoạt động bên lề, trong đó yếu tố quan trọng nhất là các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường và thiên nhiên.

Tuy vậy, Hà Thu vẫn có niềm tin là với kinh nghiệm từng chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, cùng với sự hỗ trợ của ê-kip và cố gắng của bản thân, Hà Thu có thể tiếp tục giúp Việt Nam ghi dấu ấn tại cuộc thi này”.

Năm 2016, đại diện Việt Nam khi đó là Nam Em đã có thành tích khá tốt khi lọt vào top 8 của Miss Earth 2016.

Khi được hỏi có gặp áp lực về thành tích không khi đến với Miss Earth 2017, Hà Thu chia sẻ: “Áp lực thì cũng có nhưng chủ yếu vẫn là ở chính bản thân Hà Thu. Mỗi năm chất lượng thí sinh sẽ khác nhau, Ban giám khảo với những quan điểm đánh giá cũng khác nhau, tất nhiên mọi thứ đều chỉ ở mức tương đối.

Hà Thu đánh giá rất cao thành tích của Nam Em. Đặc biệt, năm nay Nam Em với vai trò là giám đốc quốc gia Miss Earth, Hà Thu sẽ trao đổi kinh nghiệm tại cuộc thi cùng Nam Em để có sự trang bị kỹ lưỡng nhất khi đến Philippines.”

Hiện tại đã có hơn 50 quốc gia/vùng lãnh thổ công bố đại diện của họ tham gia cuộc thi Miss Earth 2017. Dự kiến cuộc thi sẽ thu hút hơn 90 đại diện khắp thế giới cùng tham gia tranh tài. 

Một số hình ảnh đẹp của Hà Thu:

Hà Thu - người đẹp Việt Nam tham dự Miss Earth 2017
Hà Thu - người đẹp Việt Nam tham dự Miss Earth 2017
Hà Thu trong trang phuc áo dài Thuận Việt
Hà Thu trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Đỗ Long
Hà Thu trong trang phục áo tắm
Q.N.- Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên