15/03/2016 16:08 GMT+7

​8 người nhập viện sau khi uống nước để qua đêm

THÚY HẰNG - NAM LONG
THÚY HẰNG - NAM LONG

TTO - Sau khi uống nước đá lạnh để qua đêm, tám công nhân bốc vác, khách mua hàng bị nôn ói, chóng mặt, có biểu hiện ngộ độc phải nhập viện điều trị.

Bác sĩ kiểm tra tình hình sức khỏe bệnh nhân Võ Văn Quý - Ảnh: THÚY HẰNG

Ngày 15-3, Bệnh viện Đa khoa huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, cho biết đang điều trị cho các bệnh nhân có biểu hiện ngộ độc nước uống sau khi uống nước đá lạnh để qua đêm. Các bệnh nhân là công nhân bốc vác, khách đến mua hàng tại khu vực chợ đầu mối nông sản thuộc khu 10B, thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn.

Trước đó, từ 8g-11g ngày 14-3, bệnh viện tiếp nhận tám trường hợp bệnh nhân nhập viện có biểu hiện nôn ói, chóng mặt, tiêu chảy và tuột huyết áp. Bệnh viện đã kiểm tra sức khỏe, truyền dịch cho các bệnh nhân.

Đến sáng 15-3, sáu bệnh nhân hồi phục sức khỏe và xuất viện. Hiện còn hai bệnh nhân là anh Võ Văn Quý (24 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Trà Ôn) và bà Nguyễn Thúy Phụng (38 tuổi, ngụ xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình) do tình trạng chưa ổn định.

Các bệnh nhân cho biết sáng 14-3, trong quá trình làm việc mọi người có uống chung một thùng nước đá lạnh còn một lượng nước để từ đêm hôm trước đồng thời có pha thêm nước suối vào. Sau khi uống được khoảng 30 phút thì một số người có biểu hiện nôn ói, chóng mặt nên lần lượt đến bệnh viện.

Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận mẫu nước để xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

THÚY HẰNG - NAM LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên