10/03/2016 18:38 GMT+7

Hàng chục học sinh bị ngộ độc sau bữa trưa

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TTO - Chiều 10-3, hơn 30 học sinh diện bán trú tại trường tiểu học Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1, TP.HCM) đã bị nôn ói sau khi ăn bữa trưa gồm canh khoai mỡ, thịt xá xíu và rau muống xào.

Các em học sinh trường TH Trần Quang Khải đang được theo dõi tại Bệnh viện quận 1 - Ảnh: Vũ Thủy
Các em học sinh trường TH Trần Quang Khải đang được theo dõi tại Bệnh viện quận 1 - Ảnh: Vũ Thủy

Theo thông tin từ nhà trường, sau khi thấy một số em có dấu hiệu nôn ói, trường đã liên hệ với Trung tâm y tế dự phòng (YTDP) quận 1 xuống hỗ trợ để chăm sóc các em cóvà liên hệ với phụ huynh học sinh.

Bác sĩ Lê Văn Thể - giám đốc Trung tâm YTDP quận 1 cho biết có khoảng hơn 30 em học sinh từ lớp 1-5 trong số khoảng 200 học sinh diện bán trú của trường có dấu hiệu bị ngộ độc, hầu hết các em chỉ bị nôn ói, không có trường hợp nguy hiểm.

Sau đó nhiều em được đưa lên xe cấp cứu chuyển vào bệnh viện quận 1 để tiếp tục theo dõi.

Mẫu thức ăn đã được lưu và chuyển đi xét nghiệm tìm nguyên nhân. Theo tìm hiểu, các suất ăn trưa của học sinh bán trú tại trường TH Trần Quang Khải do một công ty cung cấp suất ăn cung cấp.

Có mặt tại trường Trần Quang Khải khoảng hơn 4 giờ chiều, chúng tôi thấy nhiều phụ huynh nhốn nháo trước cổng trường khi đến đón con và nghe thông tin xảy ra ngộ độc. Nhiều phụ huynh lo lắng thấy con tiếp tục nôn ói đã tự chở con đến Bệnh viện quận 1.

 

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên