06/09/2016 11:02 GMT+7

7g45 ngày 7-9: Brazil quyết đấu Colombia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 7g45 ngày 7-9 (giờ VN), Brazil đụng độ đối thủ khó chịu Colombia (BTV5 dự kiến THTT) trên sân Arena da Amazonia tại Manaus ở lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Neymar sẽ tỏa sáng giúp Brazil vượt khó trước Colombia? Ảnh: Reuters

Tân HLV trưởng tuyển Brazil Tite đã có trận đấu ra mắt thành công khi Brazil đá bại Ecuador 3-0 tại Quito cách đây bốn ngày. Chiến thắng quan trọng này đã đưa Selecao trở lại cuộc đua giành vé dự World Cup 2018 khi họ có trong tay 12 điểm, tạm xếp thứ 5.

Cũng phải nói thêm chiến thắng này đến với Brazil có phần dễ dàng, bởi Ecuador không đủ sức làm khó dàn sao của tuyển Brazil. Tuy nhiên, đụng độ Colombia sẽ là bài “test” thật sự cho đoàn quân Selecao dưới trướng HLV Tite.

Colombia đang rất tự tin và họ sẽ hành quân đến Brazil với hi vọng có được một kết quả thuận lợi. Cơ sở để Colombia không hề ngán chủ nhà Brazil là bởi thầy trò HLV José Pekerman đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi giành ba chiến thắng liên tiếp tại vòng loại để đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Trong ba trận đấu đó, chân sút Carlos Bacca và nhạc trưởng James Rodriguez thay nhau tỏa sáng, khiến hàng công của Colombia trở nên vô cùng đáng sợ.

Chưa hết, thành tích đối đầu của Colombia trước Brazil trong những trận gần đây đã tốt dần lên. Cụ thể 5 lần gần nhất đụng độ nhau ở các giải đấu chính thức, hai đội đang có thành tích ngang ngửa: mỗi bên thắng 1, hòa 3 và thua 1. Trong trận đấu mới nhất tại Copa America 2015, Colombia đã đá bại Brazil 1-0 ở lượt trận thứ hai vòng bảng.

Trên báo điện tử Goal.com, 41% độc giả dự đoán Colombia sẽ đá bại Brazil, 39% nghĩ về chiến thắng cho Brazil và 20% cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ còn có những trận đấu đáng chú ý khác: Uruguay - Paraguay (6g), Venezuela - Argentina (6g, SCTV15/TTHD THTT), Chile - Bolivia (7g30), Peru - Ecuador (9g15, SCTV15/TTHD THTT).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên