09/08/2015 04:17 GMT+7

6,731 tỉ đồng từ giải golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường”

K.B.
K.B.

TT - Ngày 8-8 tại sân golf Long Thành (Biên Hòa, Đồng Nai) đã diễn ra giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” lần 7-2015 do Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Công ty KD Golf Long Thành tổ chức.

Sau khi giải đấu khép lại, ban tổ chức đã nhận được 6,731 tỉ đồng do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài nước ủng hộ cho quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”.

Phát biểu tại lễ tổng kết giải, ông Lê Quốc Phong - tổng giám đốc Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, trưởng ban tổ chức giải - đã nói lời cảm ơn những VĐV tham dự, đặc biệt là những nhà tài trợ. Ông nói: “Số tiền 6,731 tỉ đồng đã ghi nhận tấm lòng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện tại. Tôi hi vọng số tiền này sẽ phần nào giúp các bạn tân sinh viên vượt qua khó khăn để hoàn thành giấc mơ tốt nghiệp đại học”.

Như vậy sau bảy lần tổ chức, quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” đã nhận được hơn 31 tỉ đồng từ các nhà tài trợ. Năm 2015, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền vẫn là nhà tài trợ lớn nhất cho quỹ học bổng với 1,5 tỉ đồng đóng góp. 

Ban tổ chức dự kiến trao khoảng 1.000 suất học bổng cho các tân sinh viên, mỗi suất trị giá 7 triệu đồng.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên