Không còn luồng tuyến gì nổi ở khu vực nút giao An Sương - Ảnh: THANH TÙNG |
Theo đó, hầm chui An Sương được thực hiện gồm xây dựng hầm chui đôi theo hướng Trường Chinh - Quốc lộ 22, mỗi hướng một hầm, mỗi hầm rộng 9m (đáp ứng 02 làn xe) với tổng chiều dài 2 hầm khoảng 850m. Thời gian thực hiện dự án từ 2015-2018.
Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn cải tạo các nhánh rẽ trong phạm vi nút giao, đảm bảo tổ chức giao thông giữa các hướng giao thông rẽ phải, rẽ trái (các hướng đi thẳng qua hầm chui và cầu vượt)…
Theo Sở Giao thông vận tải TP, mục tiêu xây dựng hầm chui An Sương nhằm giải quyết ùn tắc giao thông và đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện khi lưu thông qua khu vực nút giao thông An Sương.
Trước đó, Tuổi Trẻ phản ánh bài: “Giải mã điểm nóng An Sương: oải kẹt xe ớn nộp phạt” phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây như cơm bữa khu vực trên. Có những ngày dòng xe dài dài hàng km trên Quốc lộ 22 từ nút giao chạy dài chắn luôn cổng bến xe An Sương. Hàng chục ngàn dân quận 12, Hóc Môn, Củ Chi phải dậy từ 4-5g sáng đi làm để né kẹt xe.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận