10/02/2018 11:47 GMT+7

5.100 phần quà sẻ chia đã đến vùng bão lũ

DOÃN HÒA - VĂN ĐỊNH
DOÃN HÒA - VĂN ĐỊNH

TTO - Sáng 9-2, những phần quà cuối cùng của chương trình "Tết sẻ chia với thầy trò vùng bão lũ" đã đến với các hộ nghèo chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa lũ, bão hồi tháng 
10-2017 ở Nghệ An và Hà Tĩnh.

5.100 phần quà sẻ chia đã đến vùng bão lũ - Ảnh 1.

Qùa tết đến với học sinh vùng bão lũ Nghệ An - Ảnh: DOÃN HÒA

Tại Nghệ An, 300 phần quà được trao cho học sinh xã Công Thành (huyện Yên Thành) và xã Diễn Mỹ (huyện Diễn Châu). Chị Phạm Thị Hoa, ngụ xã Công Thành, chia sẻ: "Gia đình tôi rất vui khi nhận được quà tết của bạn đọc báo Tuổi Trẻ. Phần quà có bánh kẹo, đồ thực phẩm thiết yếu, lại có cả tiền lì xì. Tôi sẽ dùng số tiền 300.000 đồng của bạn đọc báo để mua quần áo mới cho tụi nhỏ mặc dịp tết".

Tại Hà Tĩnh, 300 phần quà đã được trao đến các học sinh thị xã Kỳ Anh, huyện Cẩm Xuyên và huyện Thạch Hà. Nhìn học sinh của mình nhận quà, cô Nguyễn Thị Sương, hiệu trưởng Trường tiểu học Cẩm Nhượng (xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên), nói đã nghĩ năm nay chắc bố mẹ của các em không thể nào lo cho các em một cái tết đầy đủ, đặc biệt là với gia đình có hoàn cảnh khó khăn. "Những phần quà của quý báo sẽ làm ấm thêm cái tết cho rất nhiều học sinh trường chúng tôi, giúp các em thêm nghị lực phấn đấu trong học tập" - thầy Trần Minh Đức, hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Hà (xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh), bày tỏ.

Tính từ ngày 1 đến 9-2, báo Tuổi Trẻ phối hợp với tỉnh đoàn của 13 tỉnh thành đã trao 5.100 phần quà "Tết sẻ chia với thầy trò vùng bão lũ" đến các thầy cô và học sinh vùng bão lũ đang gặp nhiều khó khăn. Tổng trị giá quà của chương trình là 2,55 tỉ đồng (mỗi phần quà 500.000 đồng, gồm 300.000 đồng tiền lì xì và phần quà tết trị giá 200.000 đồng), do bạn đọc của báo Tuổi Trẻ hỗ trợ.

DOÃN HÒA - VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên