01/06/2017 15:33 GMT+7

500.000 bản sách trong không gian 'Thành phố sách' đầu tiên ở VN

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - Một không gian rộng đến 3000m2 dành cho sách vừa ra mắt vào sáng 1-6 tại Bình Dương với sức chứa 500.000 bản sách, được xem như một 'thành phố sách 'đầu tiên của cả nước.

Khu vực bày sách thành 2 tầng tại Phương Nam Book City - Ảnh: L.Điền
Khu vực bày sách thành 2 tầng tại Phương Nam Book City - Ảnh: L.Điền
Chúng tôi muốn tạo một không gian đặc biệt dành cho sách, làm sao để bạn đọc đến đây là có thể tìm được quyển sách mình đang cần. Những bạn đọc độ tuổi 18 - 35 là mục tiêu hướng đến của chúng tôi, ngoài ra, các em thiếu nhi cũng là đối tượng phục vụ với nhiều khu vực sách thiếu nhi, đồ dùng học tập và sân chơi dành cho các em!
Ông Ngô Lê Huấn - Phó tổng giám đốc công ty Bán lẻ Phương Nam 

Đây là dự án mơ ước trong nhiều năm của công ty Văn hóa Phương Nam, với kỳ vọng tìm được một không gian đủ rộng để có thể bày bán tất cả các sách của các thương hiệu nổi tiếng trong cả nước.

Không những thế, Phương Nam Book City còn có khu vực văn phòng phẩm và cà phê sách, thuận tiện cho nhu cầu mua sắm và lựa chọn sách của những gia đình có xu hướng đưa con em đến với sách theo tinh thần “vui chơi thỏa thích với sách”.

Phương Nam Book City quy tụ gần 200 nhà cung cấp trong cả nước, bên cạnh đó còn có khoảng 70 nhà cung cấp sách ngoại văn, 150 thương hiệu văn phòng phẩm. Tổng kinh phí đầu tư cho “thành phố sách” này khoảng 50 tỷ đồng.

“Thành phố sách” Phương Nam còn ứng dụng công nghệ thông tin bằng cách thiết lập bảng truy cập sách trực tuyến ngay tại cửa vào: bạn đọc có thể gõ tìm tên sách xem quyển ấy hiện còn không, và được bày bán tại vị trí nào trong “thành phố”. Các sách mới cũng sẽ được cập nhật tại bảng này.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên