18/04/2017 09:42 GMT+7

Mua sách giá 0 đồng ở đường sách

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - Từ 17h-18h ngày 21-4, bạn đọc sẽ có cơ hội sở hữu những cuốn sách giá 0 đồng tại các gian hàng ở đường sách nhân “Chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4 lần IV” tại Đường sách TP.HCM, diễn ra từ ngày 20 đến 26-4.

Độc giả xem sách tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1 trong ngày khai trương - Ảnh: Thanh Tùng
Độc giả xem sách tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1  - Ảnh: Thanh Tùng

* 2 triệu ấn phẩm đổ về Hội sách Đà Nẵng

Với chủ đề chung “Mở cửa tương lai” hướng đến bạn đọc là các em thiếu nhi và phụ huynh, các em và phụ huynh sẽ được khuyến mãi ở mức 20% cùng quà tặng lưu niệm khi mua sách trong tuần lễ này.

Vào các ngày cuối tuần 21, 22, 23-4, khi mua sách tại các gian hàng, khách hàng sẽ được chụp một bức ảnh miễn phí. Nhiều chương trình giao lưu - trải nghiệm Khoa học vui cũng được tổ chức trong tuần lễ này nhằm tạo cho con trẻ kiến thức và tình yêu khoa học.

Lễ khai mạc tuần lễ hoạt động sẽ diễn ra tại đường sách lúc 9h ngày 20-4. Tại đây, Công ty Đường sách sẽ phát động cuộc thi Tủ sách gia đình từ nay đến tháng 10-2017 hướng đến các gia đình trẻ, khuyến khích xây dựng các tủ sách gia đình, tủ sách trẻ thơ...

Tại lễ khai mạc, ban tổ chức sẽ công bố kết quả và trao giải cuộc thi Ảnh đẹp đường sách với chủ đề Đường sách - Đường tri thức - Đường tương lai. Ảnh đoạt giải từ cuộc thi sẽ được trưng bày dịp này.

Bên cạnh đó, một cuộc trưng bày sách hay của các nhà xuất bản, công ty sách được Hội Xuất bản Việt Nam trao giải thưởng Sách hay - Sách đẹp năm 2016 cũng được tổ chức tại đường sách. Ngoài ra, cuộc tọa đàm “Câu chuyện bản quyền trong xuất bản” sẽ diễn ra vào 9h ngày 23-4.

* Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng với chủ đề “Tận hưởng niềm vui đọc sách” sẽ diễn ra tại bờ tây cầu Rồng (đối diện Bảo tàng Chăm, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) từ ngày 19 đến 23-4 gồm gần 200 gian hàng với 2 triệu ấn bản sách, giảm giá 10-50%.

Hội sách là sự kiện TP Đà Nẵng kỷ niệm Ngày sách Việt Nam (21-4), do UBND Q.Hải Châu và Công ty văn hóa Phương Nam phối hợp tổ chức, quy tụ hơn 50 đơn vị tham gia, trong đó có 13 nhà xuất bản nước ngoài.

Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng 2017 là hội sách lớn nhất từ trước tới nay tại Đà Nẵng. Dịp này, các đơn vị tung ra hàng loạt sách mới và nhiều chương trình giao lưu.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên