Đa dạng hoạt động tháng tri ân
Phối hợp với Quận Đoàn 4, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 4, Đoàn Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Thành phố cùng 200 Đoàn viên- Thanh niên, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã thực hiện sửa chữa hệ thống điện cho 100 hộ dân trên địa bàn Quận 4 trong ngày ra quân đầu tiên 03/12/2017 vừa qua.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM hỗ trợ 1 tỷ đồng để lắp đặt sữa chữa hệ thống điện cho các hộ nghèo - Ảnh: EVN
Ngoài ra, đoàn thi công đã thực hiện bó gọn, lắp đặt mới hệ thống đèn chiếu sáng dân lập đảm bảo an toàn, tiết kiệm cho người dân sinh sống tại 3 trên 20 tuyến hẻm trên địa bàn TP.HCM gồm hẻm 40 Nguyễn Khoái, P.2; hẻm 162 Xóm Chiếu, P.14; hẻm 469 Đoàn Văn Bơ, P.13.
Chương trình còn bao gồm hoạt động cải tạo hệ thống điện mất an toàn, bó gọn hệ thống lưới điện và cáp thông tin dọc hành lang và thi công lắp mới hệ thống đèn chiếu sáng dân lập đảm bảo an toàn, tiết kiệm cho người dân tại 4 chung cư xuống cấp. Trong đó hệ thống điện Chung cư Lô B Nguyễn Tất Thành.- quận 4 đã được thi công nâng cấp vào ngày ra quân, ban điều hành chung cư còn nhận 10 bình chữa cháy xách tay từ EVN và Đoàn Cảnh sát Phòng cháy & Chữa cháy TP.HCM trao tặng.
Bên cạnh đó công ty cùng các đơn vị tổ chức gian hàng tuyên truyền, tư vấn cho người dân về thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ về điện, trao tặng 500 đồng hồ treo tường cho các hộ gia đình được sửa chữa điện và trao 30 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Lễ ra quân tại Quận 4.
Với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả góp phần ngăn ngừa tai nạn điện, nguy cơ cháy nổ do sử dụng điện gây ra, từ ngày 03/12/2017 đến hết ngày 24/12/2017 chương trình sẽ đồng loạt triển khai các hoạt động tại các Quận/Huyện trên địa bàn TP.HCM.
Lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển
"Với thông điệp Chuyên nghiệp, thân thiện, trong tháng 12/2017 EVN HCMC thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất và triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khác đối với các khách hàng sử dụng điện." Đại diện công ty cho biết
Song song đó, còn nhiều hoạt động kinh doanh ưu đãi khác như Lễ tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2017" cấp Quận/Huyện ; Chương trình quay số trúng thưởng "Khách hàng may mắn EVNHCMC" khách hàng sẽ có cơ hội nhận điện thoại Iphone 8 Plus; Tivi Internet 43 hoặc bình nước nóng năng lượng mặt trời Life 200 lít.
Hoạt động Tặng lịch và gửi thiệp chúc Tết cho khách hàng, các đối tác, các đại diện chính quyền địa phương từ 01/12/2017 đến 31/12/2017... Tất cả các đối tượng là khách hàng đang sử dụng điện do EVNHCMC cung cấp đều được tri ân.
EVN HCMC cùng tổ chức đoàn thể trao tặng 07 phần quà cho mẹ VNAH trong Lễ ra quân tại địa bàn Quận 4 và 05 phần quà cho mẹ VNAH tại Quận Bình Thạnh - Ảnh: EVN
"Chào mừng 63 năm kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng Tri ân khách hàng- 12/2017 toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong đó có Tổng công ty Điện lực TP.HCM nhằm hướng tới một Tập đoàn Nhà nước phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển."- Đại diện EVN HCMC chia sẻ
Một số hoạt động khác sắp diễn ra trong tháng tri ân khách hàng:
- Phát 200 cẩm nang cho đoàn viên, thanh niên và người dân, hướng dẫn về việc sử dụng điện an toàn tiết kiệm; phòng chống cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra, sử dụng gas an toàn sau lễ ra quân tại Quận 4.
- Ngày hội hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVNHCMC" dự kiến vào ngày 27/12/2017.
- Ngày ra quân Đợt 2: 07h30 ngày 16/12/2017 (Thứ Bảy) tại Cư xá Thanh Đa (Lô 8, Phường 28, Quận Bình Thạnh)
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận