17/05/2013 14:50 GMT+7

5 sinh viên báo chí đoạt học bổng thực tập tại Singapore

H.HG.
H.HG.

TTO - Chương trình “Thi đấu để thay đổi” vừa công bố 5 sinh viên đầu tiên (thuộc khoa báo chí và truyền thông Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM) đoạt học bổng thực tập hai tháng tại Singapore.

43aFIemi.jpgPhóng to
5 sinh viên đoạt học bổng thực tập tại Singapore

Đó là Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Phương Anh, Nguyễn Thị Xuân Hường và Lê Thị Thương. Các sinh viên sẽ được thực tập, làm việc trong khuôn khổ chương trình truyền hình thể thao quốc tế: sản xuất trong phim trường, sản xuất trực tiếp trên sân, vận hành máy quay, sản xuất hậu kỳ, truyền dẫn qua vệ tinh, viết thông cáo báo chí, kỹ năng và chiến thuật quan hệ với báo chí, phát triển chiến dịch tiếp thị và truyền thông…

Kết thúc khóa thực tập, 3 sinh viên xuất sắc nhất sẽ được ký hợp đồng làm việc với MP&Silva (công ty truyền thông quốc tế chuyên quản lý và phân phối bản quyền truyền hình, báo chí cho những sự kiện thể thao trên thế giới).

“Thi đấu để thay đổi” là chương trình hợp tác giữa MP&Silva và Trường ĐH KHXH&NV nhằm đào tạo ra 19 chuyên gia truyền thông. Các ứng viên phải trải qua hai cuộc phỏng vấn khá gắt gao để thể hiện sự nhanh nhạy trước các vấn đề, kiến thức, kỹ năng làm báo cũng như khả năng sử dụng tiếng Anh.

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên