12/01/2014 18:23 GMT+7

5 cuộc thi và sân chơi trên Online cùng tết Việt 2014

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - 5 cuộc thi và sân chơi trên Online cùng tết Việt Tết Giáp Ngọ 2014 là thi thơ tình mùa xuân, thi ảnh “Hạnh phúc mùa xuân”, thi clip “Khoảnh khắc mùa xuân”, cầu nối “Chúc tết yêu thương” và Xông đất.

vAmlNmcM.jpgPhóng to
5 cuộc thi và sân chơi trên Online cùng tết Việt Tết Giáp Ngọ 2014

Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của đơn vị tài trợ và báo Tuổi Trẻ) đều được tham dự các cuộc thi. Riêng cầu nối “Chúc tết yêu thương” được dành cho tất cả mọi người.

Cuộc thi thơ tình mùa xuân được tổ chức thay thế cuộc thi tùy bút xuân nhằm khuyến khích, hâm nóng tình yêu với thi ca của tất cả bạn đọc của báo điện tử Tuổi Trẻ Online. Chủ đề hướng đến những cung bậc tình cảm của con người trong mùa xuân - mùa của đoàn tụ, của hạnh phúc, của tình yêu đôi lứa và cũng là nguồn cảm hứng của thi ca.

Cuộc thi ảnh “Hạnh phúc mùa xuân”: bạn đọc có thể gửi ảnh về chủ đề Hạnh phúc mùa xuân, với tất cả hình ảnh mang sắc thái liên quan đến ngày Xuân, phản ánh được không khí xuân hạnh phúc, vui tươi, sum họp, đầm ấm; tình yêu thương, sự chia sẻ hạnh phúc giữa con người với con người, con người với thiên nhiên... Đặc biệt năm nay thể lệ cuộc thi ảnh chấp nhận cho phép thí sinh gửi dự thi ảnh tự chụp (selfie).

Cuộc thi clip “Khoảnh khắc mùa xuân”: bạn đọc có thể “kể lại” những câu chuyện bằng đoạn phim ngắn có thời lượng tối đa 2 phút về những khoảnh khắc đáng nhớ, sinh động, ý nghĩa nhất của bạn, gia đình, bạn bè, người thân, cộng đồng xung quanh trong mùa xuân Giáp Ngọ 2014, phản ánh được không khí trong lúc du xuân, đón tết cổ truyền hạnh phúc, tươi vui, đầm ấm, đậm đà bản sắc dân tộc, tập tục truyền thống Việt Nam ở khắp mọi nơi.

Sân chơi Xông đất là trò chơi diễn ra vào thời điểm giao thừa của Tết Âm lịch, trang Xông Đất sẽ hiển thị biểu mẫu trực tuyến yêu cầu người chơi nhập các thông tin chi tiết và trả lời câu hỏi phụ. Người chơi cung cấp thông tin chính xác, trả lời đúng câu hỏi phụ và có thời gian trả lời nhanh nhất sẽ giành giải thưởng Xông Đất.

YKsQUjjs.jpg
Cầu nối “Chúc tết yêu thương”

Nét mới thú vị của Online cùng tết Việt Tết Giáp Ngọ 2014 là chuyên trang “Cầu nối xuân Giáp Ngọ chúc tết yêu thương” là nơi đăng tải những lời chúc Tết yêu thương của bạn đọc khắp nơi, trong và ngoài nước gửi đến những người mình yêu thương: ông bà, cha mẹ, thầy cô, anh em, bạn bè, người yêu, vợ chồng… trong mùa xuân này. “Cầu nối xuân Giáp Ngọ chúc tết yêu thương” diễn ra từ ngày 23-1-2014 (tức 23 tháng Chạp Quý Tỵ) cho đến hết ngày 6-2-2014 (mùng 7 Tết Giáp Ngọ 2014). 20 lời chúc nhận được nhiều lượt “Thích” (like) nhất và 20 lời chúc được “Chia sẻ” (Share) nhiều nhất trên mạng xã hội facebook, mỗi tác giả lời chúc sẽ nhận 1 phong bao “lì xì” đồng hạng từ Tuổi Trẻ Online.

Thân mời bạn đọc tham dự!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên