07/06/2016 16:35 GMT+7

5 chàng trai được yêu thích của Cuộc đua kỳ thú

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Hiếu Nguyễn, Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng… là những “trang nam tử” dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ, thông qua sô truyền hình thực tế hiếm hoi kết hợp giữa yếu tố giải trí và thi tài bằng thể lực.

Cặp đôi quán quân 2015 - Ảnh: Sting
Cặp đôi quán quân 2015 - Ảnh: Sting

 

Nhật Anh - quán quân năm 2015

Là huấn luyện viên lặn biển, ngày từ đầu mùa 4, Nhật Anh và bạn đồng hành Ngọc Anh đã trở thành đối thủ đáng gờm trong màu áo cam. Không chỉ điềm tĩnh lẫn kiên nhẫn, Nhật Anh còn chứng tỏ sức bền trong nhiều thử thách gian nan.

Tập chung kết năm ngoái chứng minh Nhật Anh là một trong những thí sinh nam mạnh nhất của Cuộc đua kỳ thú. Anh đã vượt qua thử thách tháo lắp và lăn bánh xe tải (hỗ trợ cả Ngọc Anh) trên một đoạn đường khá xa.

Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, Nhật Anh còn ghi điểm nhờ những lần hướng dẫn và động viên đồng đội trước các phần thi đòi hỏi trí lực. Không màu mè và văn vẻ, Nhật Anh là một trong những thí sinh đàn ông nhất trong tất cả các sô truyền hình thực tế hiện nay.

Hà Việt Dũng - Top 7 năm 2013, Top 4 năm 2016

Lần thứ hai đến với Cuộc đua kỳ thú mùa AllStar, chàng nghệ sĩ gốc Mường - Thái này tiếp tục thi đấu trong màu áo cam cùng bạn chơi Pha Lê. Tương tự như năm 2013, Hà Việt Dũng gần như thay bạn hoàn thành các thử thách thể lực.

Nguồn: Youtube

Trở lại với sức mạnh và nhiều kinh nghiệm, Hà Việt Dũng nâng vị trí Top 7 của 2013 thành Top 4 của 2016. Bỏ qua những tranh cãi về việc bạn chơi làm ảnh hưởng tốc độ thi đấu của đội, Hà Việt Dũng vẫn vui vẻ khi dừng lại ở Top 4.

Nguồn: Youtube

Từng tham gia trình diễn thời trang, hiện nay Hà Việt Dũng chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất. Có thể sau khi mùa giải AllStar kết thúc, anh sẽ có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng khi đã chứng tỏ được hình ảnh phong trần và giỏi giang của mình.

Nhan Phúc Vinh - Á quân năm 2013, Top 3 năm 2016

Cũng như Hà Việt Dũng, Nhan Phúc Vinh từng để lại ấn tượng vào năm 2013 khi thể hiện tinh thần thi đấu quyết liệt, thậm chí đánh mất hình tượng lịch lãm mà anh từng gây dựng trên màn ảnh nhỏ và bị cho là “háo thắng”.

Để thực hiện nhảy cóc, một bước ngoặt giúp các đội vươn lên, Nhan Phúc Vinh chấp nhận cạo trọc đầu - Ảnh: BHD
Để thực hiện nhảy cóc, một bước ngoặt giúp các đội vươn lên, Nhan Phúc Vinh chấp nhận cạo trọc đầu - Ảnh: BHD
Nguồn: Youtube

Trở lại với mùa AllStar, chàng trai gốc Cần Thơ biết tiết chế cảm xúc khi cùng bạn chơi lần lượt giải quyết êm đẹp những mâu thuẫn nhỏ, những phiền hà về tính cách khác biệt của đồng đội.

Lần thứ hai bước vào chung kết Cuộc đua kỳ thú, Nhan Phúc Vinh giữ vững bản lĩnh và phong độ của phái mạnh, đồng thời ghi điểm cộng với các fan nữ nhờ tài ăn nói tâm lý, hiểu chuyện và biết quan tâm đến đồng đội nữ.

Lincoln - Á quân năm 2015, Top 3 năm 2016

Khán giả vẫn còn tiếc chặng chung kết năm ngoái, khi đội Xanh lá bị loại vì bắt nhầm taxi không biết đường, dù cả hai chàng trai Chí Thành và Lincoln đều nỗ lực vượt qua hai đội thi khác.

Nguồn: Youtube

Không thi cùng người bạn thân Chí Thành, Lincoln vẫn tiếp tục gây ấn tượng nhờ khiếu hài hước và sức bền từ đầu cho đến cuối mùa AllStar. Thậm chí, khi đồng hành cùng đàn anh - rapper Tiến Đạt, Lincoln chưa từng về cuối và không sử dụng cả thẻ ưu tiên mà họ có được nhờ về nhất ở chặng đầu.

Đi theo hình mẫu ngôi sao truyền hình, Lincoln xuất hiện trong nhiều TV Show và để lại ấn tượng nhờ ngoại hình bảnh bao và cách xử lý tình huống thông minh.

Hiếu Nguyễn - Á quân năm 2014

Được đánh giá là hiền và chơi hết mình không thua kém Hà Việt Dũng, chàng Thạch Sanh của màn ảnh rộng đã có hành trình đầy gian nan vào chung kết Cuộc đua kỳ thú trước nhiều bất lợi.

Nguồn: Youtube

Xảy ra căng thẳng vì sự nóng tính của đồng đội Trang Trần, lẫn sự không may ở từng vòng thi (hư xe, lạc đường…) nhưng Hiếu Nguyễn không tranh cãi mà chỉ tập trung thi đấu. Đó là cách để anh giữ đội cam đi đến chặng cuối dù đã có lúc đồng đội anh muốn bỏ cuộc.

Ngoài tính cách ôn hoà, Hiếu Nguyễn còn được lòng fan nữ bởi ngoại hình đẹp và nụ cười tươi. Nhờ những ưu điểm có được từ Cuộc đua kỳ thú, chàng trai này ngày càng trở nên quen thuộc với khán giả trong nước qua các sitcom, phim điện ảnh…

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên