01/06/2018 19:27 GMT+7

4.000 thanh niên tham gia chương trình khởi nghiệp

VIỆT DŨNG
VIỆT DŨNG

TTO - Gần 4.000 thanh niên đã tham gia chương trình "Đồng hành với thanh niên Việt Nam khởi nghiệp" năm 2018, do Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức.

4.000 thanh niên tham gia chương trình khởi nghiệp - Ảnh 1.

3 thanh niên được chọn tham gia khóa học "Smart Cities" ở Israel - Ảnh: V.D

Chương trình "Đồng hành với thanh niên Việt Nam khởi nghiệp" đã thu hút gần 4.000 thanh niên đã tham gia thông qua hệ thống chatbox và đăng ký trực tuyến.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã bình chọn được 5 cá nhân có đề án, ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất, và 3 thanh niên trong số này đã được chọn tham gia khóa học "Smart Cities" (Thành phố thông minh) tại trường ĐH Tel Aviv ở "quốc gia khởi nghiệp" Israel.

"Đồng hành với thanh niên Việt Nam khởi nghiệp" năm 2018 được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức với mong muốn thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo thông qua việc cấp học bổng cho thanh niên, sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp tham gia khóa học thành phố thông minh "Smart Cities" tại Israel.

Khóa học tập trung vào các ý tưởng khởi nghiệp, áp dụng công nghệ thông tin để phát triển thành phố thông minh. Học bổng bao gồm chi phí khóa học, vé máy bay, visa, sinh hoạt và đi lại tại Israel trong thời gian 3 tuần.

Thi khởi nghiệp, nhận giải thưởng 200 triệu đồng Thi khởi nghiệp, nhận giải thưởng 200 triệu đồng

TTO - Cuộc thi Việt Nam startup wheel năm 2018 khởi động ngày 15-5, không giới hạn độ tuổi thí sinh như các năm trước.

VIỆT DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên