16/05/2014 11:32 GMT+7

400 công nhân bị ngộ độc sau khi uống nước

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TT - Sáng 15-5, 400 công nhân làm việc tại Công ty TNHH giày Hong Fu VN ở TP Thanh Hóa phải nhập viện cấp cứu do có biểu hiện nôn, chóng mặt, da nhợt nhạt sau khi uống nước tại công ty này.

Hàng trăm công nhân bị ngộ độc sau khi uống nướcSẽ xét nghiệm mẫu nước tìm lý do hàng trăm công nhân ngộ độc

CkXirvIK.jpg
Công nhân của Công ty TNHH giày Hong Fu VN bị ngộ độc điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực - Ảnh: H.Đồng

Đây là nước do Công ty Hong Fu sản xuất. Tại bệnh viện, nhiều trường hợp phải cấp cứu, hồi sức. Lượng công nhân nằm la liệt các khoa, phòng.

Sở Y tế Thanh Hóa cho biết đã niêm phong số bình nước cho công nhân uống, đồng thời lấy mẫu nước để phục vụ công tác điều tra. Những người có trách nhiệm cũng bác bỏ nghi ngờ có ai đó hạ độc.

Chiều 15-5, các bệnh nhân bị ngộ độc nặng, hôn mê đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được y, bác sĩ chăm sóc đặc biệt. Nhiều bệnh nhân bị ngộ độc nhẹ sau khi truyền dịch giải độc đến cuối giờ chiều 15-5 đã ra viện.

Công ty TNHH giày Hong Fu VN là công ty chuyên sản xuất giày xuất khẩu do doanh nghiệp Đài Loan làm chủ đầu tư, quản lý. Công ty này đóng tại TP Thanh Hóa, có hơn 10.000 công nhân làm việc. Trước đó vào tháng 3-2011, tại công ty này cũng xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm tập thể với gần 300 công nhân phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên