09/12/2014 05:57 GMT+7

4 triệu đồng/cặp vé xem trận VN - Malaysia

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Trong khi LĐBĐVN (VFF) cho biết đã bán hết vé xem trận lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2014 giữa tuyển VN và Malaysia từ ngày 6-12 thì sáng 8-12, thị trường vé chợ đen vẫn hoạt động nhộn nhịp tại khu vực SVĐ Mỹ Đình.

Giá vé cao nhất được các phe vé rao bán là 4 triệu đồng/cặp, cao gấp 5 lần giá gốc. Các loại vé có mệnh giá 300.000 đồng/cặp giờ được bán với giá 1,8 triệu đồng/cặp, loại vé có mệnh giá 500.000-600.000 đồng/cặp được bán với giá 3-3,2 triệu đồng/cặp. Cao nhất là vé mời và vé có mệnh giá 800.000 đồng/cặp được phe vé rao bán tới 4 triệu đồng/cặp nhưng cũng hiếm.

Từ 6g sáng 8-12, rất nhiều CĐV, thương binh đi xe ba bánh đã có mặt xếp hàng ở trụ sở VFF tại sân Mỹ Đình với hi vọng VFF vẫn còn vé trận bán kết lượt về. Rất nhiều người không giữ bình tĩnh khi xếp hàng mà xông vào quát tháo, chửi bới khi các nhân viên bảo vệ VFF thông báo đã hết vé.

Để đảm bảo vấn đề an ninh, sau đó VFF đã phải liên hệ với Công an Hà Nội huy động gần 20 chiến sĩ công an đến trụ sở VFF để duy trì trật tự. Đến 10g sáng, rất đông CĐV, thương binh vẫn bao vây cổng chính VFF và đòi vào bên trong để được mua vé. Trung tá Nguyễn Đình Đô, đại đội trưởng đại đội 4 trung đoàn cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội, cho biết vé đã bán hết nhưng do VFF yêu cầu hỗ trợ nên gần 20 chiến sĩ công an vẫn phải túc trực tại trụ sở VFF để đảm bảo an ninh, làm công tác tư tưởng với những người hâm mộ đến mua vé nhưng không mua được.

Trước đó ngày 6- 12, VFF chỉ bán ra 13.000 vé cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình, 16.000 vé trả qua đường mua theo dạng công văn. Số vé còn lại (11.000 vé) VFF vẫn giữ lại để bán cho các đối tượng khác như: Hội CĐV bóng đá VN, CĐV Malaysia, vé mời của VFF, vé cho đối tác, nhà tài trợ...

Trao đổi với Tuổi Trẻ, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết cả ngày nay ông và các lãnh đạo VFF phải nhận rất nhiều cuộc điện thoại chỉ liên quan đến vé. Trong số vé VFF còn giữ lại, ông Hoài Anh cho biết VFF sẽ cố gắng phân phối phù hợp đến các đơn vị, đối tác. Riêng vé bán cho người hâm mộ thì không còn.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên