24/08/2016 10:51 GMT+7

4 thí sinh vào chung kết Đấu trường tiếu lâm

T.MY
T.MY

TTO - Bốn thí sinh tranh tài trong vòng chung kết chương trình Đấu trường tiếu lâm vừa lộ diện: Lâm Vỹ Dạ, Phát La, Thanh Tân và Duy Khương.

 Lâm Vỹ Dạ vào chung kết - Ảnh: HTV7

Với luật chơi mỗi đội chỉ có một thí sinh được đi tiếp vào Chung kết xếp hạng, các huấn luyện viên Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh và Thu Trang-Tiến Luật bắt buộc phải loại một thành viên trong đội của mình. 

Sau khi cân nhắc thực lực của các thí sinh, HLV Trấn Thành quyết định giữ lại Duy Khương và chia tay với Lê Lộc. 

Trong khi đó, dù không thật sự hài lòng với phần thi của cả hai thí sinh Phát La và Hoài Long nhưng nếu phải chọn một, huấn luyện viên Trường Giang chọn Phát La đi tiếp. Anh nhắn nhủ Phát La phải cố gắng hơn, đừng để việc ra về của Hoài Long là vô ích.

Cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang trao tiếp cơ hội cho Thanh Tân, đồng nghĩa với việc Minh Dự phải dừng cuộc chơi.

Đắn đo, khó xử nhất có lẽ là huấn luyện viên Đức Thịnh bởi anh đánh giá cao cả hai thí sinh Xuân Nghị và Lâm Vỹ Dạ. Quyết định cuối cùng, Đức Thịnh nói lời tạm biệt Xuân Nghị, đưa Lâm Vỹ Dạ vào chung kết.

Trên fanpage của chương trình, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với quyết định này bởi Xuân Nghị có phần nhỉnh hơn trong các tiết mục. 

Trên trang cá nhân của mình, Xuân Nghị cũng bày tỏ lòng cảm ơn với những khán giả đã ủng hộ anh và hẹn sẽ gặp lại ở một sân chơi, sân khấu khác. 

Như vậy, bốn thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết là Lâm Vỹ Dạ, Phát La, Thanh Tân và Duy Khương. Chương trình phát sóng vào lúc 21g45 ngày 30-8 trên kênh HTV7. 

T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên