Tag: 350org

Tiếng Việt có mặt trên trang web khí hậu toàn cầu

TTO - Tiếng Việt vừa trở thành ngôn ngữ thứ 6 được sử dụng trên trang web chính thức của Phong trào toàn cầu về biến đổi khí hậu 350.org.

Ngày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậu

TT - Ngày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậu đã diễn ra tại công viên hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) hôm 10-11. Hơn 1.500 lượt bạn trẻ đã đến ngày hội với chủ đề “nóng” này.

Ngày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậu

TTO - Sáng 10-11, hoạt động Ngày hành động quốc gia vì năng lượng và khí hậu diễn ra tại khu vực công viên hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao (đường Tôn Dật Tiên, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) với chủ đề “Nóng” thu hút hơn 2.000 lượt bạn trẻ tham gia.

Khởi động liên hoan phim về năng lượng

TTO - Liên hoan Phim tài liệu khoa học quốc tế chủ đề "Năng lượng và phát triển bền vững" đã khởi động chiều nay 7-11 tại Trường THPT Marie Curie (Q.3, TP.HCM), kéo dài đến 10-11 với sáu bộ phim.

Nóng thì ngắn?

TTO - Nóng thì ngắn là tên bộ ảnh do chiến dịch về biến đổi khí hậu Vietnam Power Shift (Năng lượng chuyển bước) công bố hôm nay 5-11. Đây cũng là hoạt động khởi đầu tuần lễ quốc gia chiến dịch Vietnam Power Shift.

Video kêu gọi cùng hành động vì biến đổi khí hậu

TTO - Video của chiến dịch về biến đổi khí hậu Power Shift toàn cầu với tựa đề "Global Power Shift: phase 1 report-back" (Chiến dịch năng lượng chuyển bước toàn cầu: báo cáo pha 1) đang truyền cảm hứng cho cộng đồng hướng về năng lượng sạch.

Cơ hội trở thành "Công dân thời biến đổi khí hậu"

TTO - “I am a climate citizen" (tạm dịch: Công dân thời biến đổi khí hậu) là tên chương trình tập huấn do Phong trào chống biến đổi khí hậu 350.org Việt Nam tổ chức, dành cho các bạn trẻ nhiệt huyết với vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu.

Lê Thị Ánh Hồng - giải nhất ấn phẩm quảng cáo công cộng

TTO - Cuộc thi thiết kế ấn phẩm quảng cáo công cộng với chủ đề “Vì thiên nhiên hoang dã” vừa công bố giải nhất thuộc về Lê Thị Ánh Hồng (TP.HCM) với tác phẩm có hình ảnh tiền rơi ra từ tê giác và thông điệp "Đừng thương mại hóa tự nhiên!”.

Thi thiết kế quảng cáo "Vì thiên nhiên hoang dã"

TTO - Cuộc thi thiết kế ấn phẩm quảng cáo công cộng với chủ đề “Vì thiên nhiên hoang dã” - một hoạt động của chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn” (Vote for nature) - vừa phát động.

350.org đến với Nhà may mắn

TTO - Dự án “Môi trường xanh” của nhóm 350.org vừa chính thức khởi động với nhiều hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường thực hiện tại Nhà may mắn - Maison Chance (Q.Bình Tân, TP.HCM) sáng nay 15-6.