05/11/2011 15:20 GMT+7

300 VĐV phía Nam lên đường dự SEA Games

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Sáng 5-11 lễ tiễn đoàn thể thao VN (TTVN) khu vực phía Nam tham dự SEA Games 26 ở Indonesia (từ ngày 11 đến 22-11) đã diễn ra tại TP.HCM.

TTO - Sáng 5-11 lễ tiễn đoàn thể thao VN (TTVN) khu vực phía Nam tham dự SEA Games 26 ở Indonesia (từ ngày 11 đến 22-11) đã diễn ra tại TP.HCM.

Sau khi dâng hoa lên tượng đài Bác, gần 300 VĐV, HLV 21 môn thể thao đang tập huấn tại TP.HCM đã tham dự buổi lễ tiễn đưa sôi động và nhiều ý nghĩa tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng với sự có mặt của phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao VN Lâm Quang Thanh, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận...

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận chúc các VĐV thi đấu tốt và hoàn thành mục tiêu đề ra. Đại diện các VĐV, kỳ thủ cờ vua Lê Quang Liêm hứa: “Các VĐV luôn tập luyện chăm chỉ, quyết tâm thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Sự kỳ vọng của lãnh đạo và người hâm mộ sẽ là động lực để chúng tôi thi đấu tốt hơn”.

Như thường lệ, VĐV điền kinh Vũ Thị Hương là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Trao đổi với Tuổi Trẻ, chị cho biết tình hình tập luyện của đội điền kinh đang rất tốt, chấn thương của mình cũng đã hoàn toàn hồi phục.

Võ sĩ Vovinam Nguyễn Bình Định chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên các võ sĩ Vovinam được tham gia đoàn TTVN dự một kỳ SEA Games. Chúng tôi rất hạnh phúc và sung sướng. Nhiệm vụ của chúng tôi tại SEA Games 26 không hề nhẹ nhàng bởi ngoài việc phải thi đấu hết sức mình, chúng tôi còn phải tận dụng cơ hội này trình diễn những gì tinh túy nhất của Vovinam để quảng bá môn võ Việt với bạn bè quốc tế”.

Cũng tại buổi lễ, VĐV bida Đặng Đình Tiến và VĐV đá cầu Lê Minh Triều đã được trao Huân chương Lao động hạng ba vì có thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao châu Á trong nhà lần thứ 3 và SEA Games 25.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên