02/12/2016 15:49 GMT+7

3 tháng, đường dây nóng không ai gọi vì... báo số sai

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Do bị công bố sai, nhiều tháng qua người dân, doanh nghiệp gọi điện đến đường dây nóng của TP Cần Thơ đều bị báo số máy không đúng, yêu cầu kiểm tra lại.

Số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo TP Cần Thơ trên cổng thông tin điện tử TP chiều 2-12

Ngày 2-12, ông Bùi Minh Trung - phó trưởng phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và đầu tư TP Cần Thơ cho biết sau ba tháng công bố đường dây nóng của lãnh đạo UBND TP tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, sở không nhận được thông tin phản ánh nào từ doanh nghiệp.

Theo ông Trung, theo quy định thì sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp qua số điện thoại đường dây nóng (có ghi âm cuộc gọi) thì các các file ghi âm sẽ được chuyển đến sở, ngành có liên quan để giải quyết.

Hàng tháng, sở sẽ tổng hợp kết quả tiếp nhận cũng như giải quyết để báo cáo chủ tịch UBND TP. Số điện thoại đường dây nóng đã được công bố trên báo, đài địa phương và cổng thông tin điện tử văn phòng UBND TP Cần Thơ.

Tuy nhiên, sở dĩ việc công bố đường dây nóng (888.773.666) thời gian qua không tiếp nhận được bất cứ ý kiến nào của doanh nghiệp là do... số điện thoại công bố không đúng.

Phóng viên Tuổi Trẻ đã thử gọi vào số đường dây nóng thì được tổng đài trả lời số máy không đúng và yêu cầu kiểm tra lại.

Trao đổi việc này, ông Trung cho biết số điện thoại đường dây nóng là số di động mạng Vinaphone nên số điện thoại đúng phải là 0888.773.666, đồng thời sẽ cho kiểm tra và chỉnh sửa lại.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên