27/08/2015 08:10 GMT+7

29-8: ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Q.LINH
Q.LINH

TT - “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được chọn làm chủ đề cho ngày hội do Hội LHTN VN TP.HCM và Hội Sinh viên VN TP.HCM cùng phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào thứ bảy (29-8).

Đây là một trong những hoạt động cao điểm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ TP.HCM chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2-9.

Dự kiến diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (Q.1), ngày hội là dịp để giới trẻ thể hiện tình yêu với Tổ quốc, khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng và phát triển đất nước.

Sau phần khai mạc chính thức, ngày hội sẽ có màn đồng diễn của khoảng 2.000 bạn trẻ TP.HCM trên nền nhạc bài hát Đến với con người Việt Nam tôi, cùng nhiều sân chơi vận động, âm nhạc, khám phá để các bạn trẻ chọn lựa tham gia ngày hội.

Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi” dự kiến được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, là dịp để các bạn trẻ chiêm nghiệm lại truyền thống hào hùng, tinh thần yêu nước của cha ông ta qua từng giai đoạn, thời kỳ lịch sử.

Qua đó, người trẻ nói lên tiếng nói, quyết tâm của mình bằng những hành động cụ thể để thể hiện tình yêu nước trong giai đoạn mới, giai đoạn hội nhập quốc tế. Ngày hội dự kiến kết thúc bằng đêm chung kết xếp hạng Liên hoan hợp xướng lần 2 có chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tối cùng ngày.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên