15/05/2015 09:15 GMT+7

220 đại biểu dự Liên hoan thanh niên làm theo lời Bác

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Ngày 14-5, Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ lần thứ 12 đã khai mạc tại tỉnh Bình Phước.

Đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành đoàn trao giấy chứng nhận “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho các thanh niên tiêu biểu - Ảnh: Quang Phương
Đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành đoàn trao giấy chứng nhận “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho các thanh niên tiêu biểu - Ảnh: Quang Phương

* Tuyên dương công nhân “5 nhất”

Có 220 đại biểu là thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác ở các tỉnh, thành cụm miền Đông Nam bộ và hai đơn vị lực lượng vũ trang: Quân đoàn 4 và Quân khu 7.Họ là cán bộ, đoàn viên thanh niên 16 - 35 tuổi, có thành tích trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, sản xuất, kinh doanh, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, y bác sĩ, trí thức trẻ, học sinh tiêu biểu, sinh viên 5 tốt...

Trong hai ngày diễn ra liên hoan, các đại biểu tham gia ba cuộc tọa đàm xoay quanh các chuyên đề về học và làm theo lời Bác, viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, khởi công công trình thanh niên của cụm và tham quan tìm hiểu khu di tích lịch sử Tà Thiết tại huyện Lộc Ninh.

* Tối 13-5, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (Tỉnh đoàn Bình Phước) đã tổ chức chương trình Tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân.

Tại chương trình, ban tổ chức đã tuyên dương 38 gương công nhân đạt thành tích “4 nhất”: năng suất nhất, chất lượng nhất, tiết kiệm nhất, an toàn nhất. Họ là những công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Cũng tại chương trình, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh đã trao 5 tivi cùng 10 phần quà cho các anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết việc tặng tivi nằm trong chương trình vận động 1.000 tivi và 100 tủ sách tặng công nhân do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh thực hiện trong giai đoạn 2014-2019. Đến nay chương trình đã trao hơn 150 tivi và 30 tủ sách cho công nhân, các khu lưu trú công nhân.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên