15/11/2013 15:15 GMT+7

21 thùng bắp bò vô chủ dưới chân cầu Lò Gốm

Tin ảnh: HOÀNG LỘC
Tin ảnh: HOÀNG LỘC

TTO - Ngày 15-11, Công an P.7 (Q.6, TP.HCM) cho biết đã làm báo cáo và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc phát hiện 21 thùng đựng bắp bò vô chủ tại khu vực chân cầu Lò Gốm lên Công an Q.6 để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo Công an P.7, khoảng 21g ngày 14-11, tổ công tác công an phường tuần tra trên đường Võ Văn Kiệt, khi đến dưới chân cầu Lò Gốm (P.7, Q.6) phát hiện nhiều thùng giấy chất đống bên lề đường nhưng không có người trông coi. Tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản sự việc và thu giữ toàn bộ lô hàng.

Qua kiểm tra, lô hàng có tất cả 21 thùng giấy, bên trong đựng sản phẩm “bắp bò thơm cay”, nhãn hiệu Ba Anh Em. Mỗi thùng có 50 gói, mỗi gói có trọng lượng 400gam.

Ngoài ra còn phát hiện thêm 127 gói “bắp bò thơm cay” để rời. Trên bao bì, lô hàng không ghi ngày sản xuất, hạn sử dụng và ghi được sản xuất tại Công ty cổ phần thực phẩm sạch HTT (Hà Nội).

Theo một cán bộ điều tra, cùng thời điểm trên tổ công tác phát hiện một người đàn ông chạy xe ba gác đứng gần lô hàng. Tuy nhiên, khi thấy tổ công tác người đàn ông này bỏ chạy.

“Rất có thể lô khô bò thơm cay được chuyển từ ghe tập kết lên bờ và người đàn ông chạy xe ba gác đến chở nhưng sợ công an kiểm tra nên bỏ đi” - cán bộ điều tra này nói.

N5TEO34A.jpgPhóng to
Bao bì đựng “bắp bò thơm cay”
7lQrGO7P.jpgPhóng to
“Bắp bò”
UCrp9P47.jpgPhóng to
21 thùng “bắp bò thơm cay”, mỗi thùng có 50 gói, trọng lượng 400gam/gói tại Công an P.7.
Tin ảnh: HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên