Tag: 2011

Viết sau ngày 20

TT - Tôi không muốn ghi lại những dòng này sau khi dự lễ kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam tại nơi mình công tác. Tôi sợ chính mình đã góp phần làm nhòe đi ý nghĩa của từ “cao quý” trong giáo dục. Nhưng tôi lại thấy buồn vì những điều chứng kiến và trải qua tại nơi này...

Trường Cán bộ TP.HCM sẽ trở thành đại học chính trị

TTO - “Trường Cán bộ TP.HCM đang quyết tâm xây dựng nhà trường thành ĐH, phấn đấu đến năm 2015 toàn thể giảng viên đạt trình độ chính trị cao cấp, có học vị thạc sĩ chuyên ngành trở lên...".

Sự kiện thế giới năm 2011 qua ảnh

TTO - Từ đợt thiên tai kinh hoàng ở Nhật Bản cho đến vụ thảm sát đẫm máu ở Oslo, Na Uy và những giây phút lặng lẽ trong ngày tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong ngày 11-9 tại Ground Zero...

Giao lưu trực tuyến: Cơ hội nguyện vọng 2

TTO - 1.800 câu hỏi bạn đọc gửi đến buổi tư vấn trực tuyến cơ hội nguyện vọng 2 năm 2011 do TTO tổ chức vào chiều nay 8-8. 14g chiều mai 9-8, chúng tôi tổ chức buổi trực tuyến nguyện vọng 2 khối ngành khoa học - kỹ thuật - công nghệ, mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Điểm chuẩn dự kiến của các trường đại học

TTO - Nhằm giúp bạn đọc tiện theo dõi, TTO xin tổng hợp và sẽ cập nhật điểm chuẩn dự kiến mùa tuyển sinh 2011 của các trường Đại học trên cả nước.