15/02/2014 21:50 GMT+7

2.000 học sinh tiểu học dự hội Bé yêu mũ bảo hiểm

QUANG PHAN
QUANG PHAN

TTO - Ngày 15-2, tại trường Tiểu học Lê Lợi, quận Hà Đông, Hà Nội, hơn 2.000 học sinh của trường, đại diện học sinh của 5 trường tiểu học khác trong nội thành tham gia ngày hội Bé yêu mũ bảo hiểm với nhiều hoạt động ý nghĩa về an toàn giao thông.

xbi9gxDt.jpgPhóng to
Hồng Khanh – giọng ca của chương trình The Voice Kids, hát tặng các bạn bè trong ngày hội - Ảnh: Quang Phan

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch "Trẻ em cũng phải đội mũ bảo hiểm" do Quỹ Phòng Chống Thương Vong Châu Á, Bộ GD & ĐT, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Sở GD & ĐT Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức nhằm phổ biến kiến thức, những quy định cơ bản trong luật giao thông và tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ.

Chương trình mở đầu bằng màn đồng diễn đáng yêu của các em học sinh. Không chỉ thể, Bé yêu mũ bảo hiểm còn thực sự là một ngày hội của trẻ nhỏ khi tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi thiết thực và bổ ích.

Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng về an toàn giao thông, ghi nhớ các loại biển báo và học cách đội mũ bảo hiểm đúng cách. Tham gia ngày hội có sự góp mặt của ca sĩ Thái Thùy Linh, danh hài Thành Trung cùng 2 ca sĩ nhí của The Voice Kid là Hồng Khanh và Chiến Thắng.

Cô Vũ Thanh Hòa, giáo viên trường tiểu học Lê Lợi chia sẻ: “Đây là hoạt động rất và ý nghĩa, học sinh là những người nhỏ tuổi sẽ nắm bắt được và sau đó phổ biến lại cho bố mẹ. Chương trình được truyền thông và phổ biến rộng rãi, là cơ hội để nâng cao ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông cho trẻ em cũng như các bậc phụ huynh”.

QUANG PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên