13/12/2013 07:58 GMT+7

200 SV nối "Vòng tay yêu thương" ủng hộ nạn nhân Haiyan

TỰ SANG
TỰ SANG

TTO - Nhằm gây quỹ ủng hộ người dân Philippines sau ảnh hưởng của siêu bão Haiyan, 200 sinh viên các trường đại học trên địa bàn TP.HCM đã tham gia chương trình “Vòng tay yêu thương”.

Ðêm nhạc ủng hộ PhilippinesTuổi Trẻ gửi gạo và 5.000USD quà ngay ở trại tị nạn TinagoBáo Tuổi Trẻ và T.Ư Hội chữ thập đỏ VN tiếp nhận cứu trợ Philippines

uI5CKsfy.jpgPhóng to
Các người mẫu trình diễn áo dài và bán đấu giá áo dài gây quỹ - Ảnh: Tự Sang

Chương trình diễn ra tối 12-12 tại sân khấu ngoài trời, khu đô thị Sài Gòn Pearl do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam phối hợp Trung tâm UNESCO Văn hóa, giáo dục, đào tạo (UNESCO-CEP) tổ chức.

Tham gia buổi từ thiện, các bạn trẻ chia làm ba nhóm hướng dẫn khách, phục vụ thức ăn và tiếp các vị khách mời. Võ Văn Cường (SV năm 2, ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM) chia sẻ: “Chúng tôi chỉ có 2 tuần để chuẩn bị nên khá gấp rút. Ban đầu tôi tham gia với mong muốn góp chút sức cho hoạt động từ thiện, nhưng từ chương trình tôi cũng học được rất nhiều về khâu tổ chức”.

Kết thúc chương trình, các bạn trẻ quyên góp được gần 40 triệu đồng. Số tiền này sẽ được gửi đến Tổng lãnh sự quán Philippines để chuyển đến các nạn nhân của bão Haiyan.

TỰ SANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên