23/11/2013 12:27 GMT+7

Ðêm nhạc ủng hộ Philippines

Q.N. - H.HƯƠNG
Q.N. - H.HƯƠNG

TT - Ðêm nhạc mang tên Philippines Charity Fundraiser do Công ty TNHH Hệ Thống Âm Thanh Sài Gòn tổ chức diễn ra ngày 23-11 tại Cargo, 7 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM.

* Hòa nhạc tưởng niệm nạn nhân vụ cháy tại Zone 9

Chương trình sẽ đón khách từ 15g với sự tham gia của các nghệ sĩ VN, Anh, Úc, Nhật Bản, Philippines: ca sĩ nhạc jazz Mariedel và các nhóm nhạc Saigon Rockers, Bought Aye, The Lost Art, White Noiz, Pitch Black, Taste Like Chicken, nhóm nhạc điện tử Sonic Uprising và DJ Kaiser T - người đã chiến thắng trong cuộc tranh tài DJ VN 2012.

Toàn bộ doanh thu từ việc bán vé và quyên góp (tiền, thuốc men, vải, chăn, thức ăn đóng hộp, đồ khô...) sẽ được chuyển đến các vùng chịu ảnh hưởng của bão Haiyan thông qua Tổ chức Gawad Kalinga - một tổ chức được thành lập để thực hiện giấc mơ xóa đói giảm nghèo ở Philippines.

* Trong khi đó tại Hà Nội, buổi hòa nhạc tưởng niệm nạn nhân vụ cháy tại Zone 9 dự kiến diễn ra lúc 18g30 ngày 23-11 tại Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học).

Ðây là buổi hòa nhạc kết hợp quyên góp từ thiện để tưởng nhớ và chia sẻ gánh nặng với gia đình những công nhân thiệt mạng trong vụ cháy tại Zone 9 (Tuổi Trẻ ngày 20-11). Các nghệ sĩ Yosi Horikawa (Nhật Bản), Jase Nguyễn (TP.HCM), Trí Minh, Sơn X và Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật thể nghiệm Ðom Ðóm (Hà Nội) tham dự sự kiện âm nhạc tình nguyện này.

Zone 9 không chỉ có các quán ăn, quán cà phê, địa điểm giải trí mà còn là nơi làm việc của nhiều nhà thiết kế thời trang, nghệ sĩ, giới hoạt động văn hóa nghệ thuật của Hà Nội. Nhiều triển lãm, chương trình chiếu phim, các buổi biểu diễn nghệ thuật đã diễn ra tại đây. Sau sự cố vừa qua, rất nhiều chương trình biểu diễn dự kiến tổ chức tại đây đã bị hủy bỏ.

Q.N. - H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên