30/01/2016 08:12 GMT+7

200 phần quà đến bệnh nhân nghèo

T.LONG - M.PHƯỢNG - Y.TRINH
T.LONG - M.PHƯỢNG - Y.TRINH

TT - Sáng 29-1, đại diện báo Tuổi Trẻ cùng với giáo viên, học viên Trung tâm ngôn ngữ Sài Gòn đã đến thăm và trao 43 phần quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Đại diện báo Tuổi Trẻ và nhà tài trợ trao quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM - Ảnh: Tiến Long
Đại diện báo Tuổi Trẻ và nhà tài trợ trao quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM - Ảnh: Tiến Long

Chiều cùng ngày, đại diện báo Tuổi Trẻ cùng đại diện Công ty Kinh Đô cũng đã tới thăm và tặng 157 phần quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi (H.Củ Chi, TP.HCM). Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng (gồm tiền mặt và quà).

Đây là những hoạt động nằm trong chương trình “Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo” do báo Tuổi Trẻ phát động. Sau một tháng phát động, chương trình đã tiếp nhận 1,4 tỉ đồng tiền hỗ trợ từ bạn đọc gần xa gửi về ủng hộ chương trình.

Toàn bộ số tiền được Tuổi Trẻ nhanh chóng gửi đến các bệnh nhân nghèo trước dịp Tết Bính Thân. Chương trình sẽ tiếp tục trao quà tại các bệnh viện 115, Ung bướu (TP.HCM) và một số bệnh viện ở khu vực miền Trung, miền Bắc.

Cùng ngày, đại diện Công ty cổ phần dược phẩm ECO đã đến báo Tuổi Trẻ đóng góp 150 triệu đồng cho chương trình “Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo”.

Bà Thủy Trịnh, trưởng phòng marketing online công ty, cho biết 80% số tiền này là do cư dân mạng đóng góp thông qua lượt chia sẻ (share) thông tin chương trình trên fan page công ty, số còn lại trích từ quỹ công ty. Mỗi lượt share sẽ đóng góp 30.000 đồng cho chương trình.

Bà Thủy Trịnh cho biết thông tin quyên góp được đưa ra ngày 20-1 và kết thúc chương trình quyên góp trong ngày 29-1.

“Tôi và những người lập fan page rất vui khi thông tin về chương trình được nhiều người hưởng ứng, phần nào giúp các bệnh nhân có niềm vui trong ngày tết” - bà Thủy Trịnh nói.

T.LONG - M.PHƯỢNG - Y.TRINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên