29/09/2016 10:10 GMT+7

200 doanh nghiệp dự hội thảo phát triển Du lịch xanh Phú Quốc

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Với tên gọi "Quy chuẩn và giải pháp phát triển Du lịch xanh Phú Quốc”, hội thảo thu hút gần 200 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận tải… tại Phú Quốc tham dự.

Quang cảnh buổi hội thảo - Ảnh: NGUYỄN TRIỀU

Sáng 29-9, Hội thảo “Quy chuẩn và giải pháp phát triển Du lịch xanh Phú Quốc” do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Vinpearl Phú Quốc đã chính thức khai mạc tại resort Sài Gòn - Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc. 

Phát biểu khai mạc, nhà báo Đỗ Văn Dũng - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - cho biết hội thảo này là một trong các hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Du lịch xanh Phú Quốc - Kiên Giang 2016 đã được phát động từ đầu tháng 8.

Mục tiêu của hội thảo nhằm đánh giá tiềm năng, thực trạng và các giải pháp để Phú Quốc phát triển tốt nhất loại hình du lịch xanh, trong đó chú trọng các yếu tố bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Những vấn đề dân sinh bức xúc có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động du lịch của Phú Quốc như cung cấp nước sạch, xử lý nước thải, rác thải… cũng được quan tâm đặc biệt tại hội thảo này.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên