02/11/2014 08:33 GMT+7

​200 bạn trẻ nhảy flashmob lan tỏa tinh thần xanh

MẠNH KHANG
MẠNH KHANG

TT - 200 bạn trẻ đã tham gia sự kiện nhảy flashmob với thông điệp lan tỏa tinh thần xanh diễn ra ngày 1-11 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM).

Cùng nhảy flashmob trên nền bài hát Vì một màu xanh, ngày 1-11 - Ảnh: Trương Tuấn
Cùng nhảy flashmob trên nền bài hát Vì một màu xanh, ngày 1-11 - Ảnh: Trương Tuấn

Sự kiện do Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức nhằm kêu gọi mọi người cùng góp tay bảo vệ màu xanh, làm cho môi trường sống sạch đẹp, an toàn, là một trong chuỗi hoạt động “Hành động vì một tương lai xanh”.

Trẻ trung, khỏe khoắn, tươi vui, các bạn hòa cùng nhịp nhảy trên nền bài hát Vì một màu xanh. Tất cả những người tham dự còn làm hành động ý nghĩa khác: đóng dấu vân tay thể hiện quyết tâm chung tay bảo vệ môi trường, đạp xe qua các tuyến phố để một lần nữa khơi gợi ý thức bảo vệ môi trường trong mỗi người dân.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đinh Đức Quang - phó tổng giám đốc OCB - nhấn mạnh: “Sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ ở khía cạnh phát triển về kinh tế mà còn phải thân thiện với môi trường”.

Biển và nhận thức con người - Ngắm hoàng hôn trên biển (Vũng Tàu) với rác...  - Ảnh: Lê Thị Việt Nho
Biển và nhận thức con người - Ngắm hoàng hôn trên biển (Vũng Tàu) với rác... - Ảnh: Lê Thị Việt Nho

* Năm 2014, báo Tuổi Trẻ và OCB tiếp tục tổ chức cuộc thi Sống xanh mong muốn đáp ứng nhu cầu của độc giả, hướng đến thông điệp sống xanh, chung tay bảo vệ môi trường, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chủ đề cuộc thi: ghi lại những hình ảnh hay câu chuyện về môi trường sống, những hành động bảo vệ môi trường, những góc xanh trong gia đình, công sở hay nơi công cộng, thông điệp nâng cao ý thức người dân, nêu ý tưởng, giải pháp, góp ý chính sách, quy định bảo vệ môi trường, câu chuyện người thật - việc thật với hành động bảo vệ môi trường...

Mời bạn xem thể lệ và tham gia cuộc thi trên http://songxanh.tuoitre.vn/ với giải nhất 20 triệu đồng/giải cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

MẠNH KHANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên