10/12/2011 02:03 GMT+7

2 triệu USD cho sinh viên ngành kỹ thuật du học

HỒNG NHUNG
HỒNG NHUNG

TT - Sinh viên ngành kỹ thuật hệ ĐH chính quy đã hoàn tất ba năm học trong nước với điểm trung bình từ 6.0 và giao tiếp tiếng Anh tốt có thể nộp đơn tham gia chương trình học bổng của Intel để có cơ hội học tại ĐH Porland State (SPU), bang Oregon, Hoa Kỳ.

* Nhiều cơ hội cho sinh viên nữ

Học bổng toàn phần của Intel gồm học phí, chi phí tài liệu, sinh hoạt phí trong suốt thời gian học. Sinh viên sẽ được đến Mỹ từ tháng 8-2012. Sau khi hoàn tất chương trình học vào tháng 4-2014, sinh viên sẽ được nhận văn bằng cử nhân do SPU cấp và bắt đầu làm việc tại Nhà máy Intel ở TP.HCM.

Ông Rick Howarth, tổng giám đốc Nhà máy Intel tại Việt Nam, cho biết Việt Nam là nước duy nhất được Intel cấp học bổng du học cho sinh viên ngành kỹ thuật. Trong chương trình năm nay, dự kiến Intel sẽ đầu tư thêm 2 triệu USD để cấp học bổng cho khoảng 20 - 25 sinh viên.

Theo ông Rick Howarth, trong 52 sinh viên đã tham gia chương trình trong hai năm qua, tỉ lệ nữ chỉ chiếm 12%, do vậy trong chương trình lần thứ ba này Intel ưu tiên tuyển chọn nữ, bắt đầu nhận đơn từ 8-12-2011 đến hết 15-1-2012, địa chỉ nhận mẫu đơn là http://www.pdx.edu/cecs/intel-vietnam-study-abroad-program.

HỒNG NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên