12/02/2015 11:14 GMT+7

​2 phụ nữ Việt Nam bị thương tại Hàn Quốc

MỸ LOAN - Q.TRUNG
MỸ LOAN - Q.TRUNG

TT - Ít nhất 2 người thiệt mạng và 65 người bị thương trong tai nạn giao thông liên hoàn trên cầu Yeongjong gần sân bay quốc tế Incheon sáng 11-2 (theo giờ Hàn Quốc).

Báo Hàn Quốc đưa tin có 2 người Việt Nam bị thương và đều là nữ. Ðó là cô Nguyễn Thị Thanh Thương, 30 tuổi, hiện đang được điều trị ở Bệnh viện Beak Incheon. Nạn nhân còn lại là cô Nguyễn Thị Nhàn, 27 tuổi, được đưa đến Bệnh viện Na Eun.

Hãng tin Yonhap cho biết hơn 100 chiếc xe đã tông vào nhau tại điểm cao nhất trên cầu nối giữa thủ đô Seoul và sân bay Incheon. Tai nạn xảy ra khoảng 9g30 khi sương mù dày đặc khiến tầm nhìn trên cầu hạn chế dưới 10m.

Trong số người bị thương có 18 người nước ngoài. Lực lượng cứu hỏa Seoul cho biết tất cả 65 người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện gần đó, có 10 người bị thương nặng, 2 người đang trong tình trạng nguy kịch, trong đó có 1 người Việt Nam.

Cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra khi một chiếc taxi tông vào một chiếc khác ở làn đường bên cạnh. Một chiếc xe buýt của sân bay húc vào chiếc taxi thứ hai và gây ra tai nạn liên hoàn cho khoảng 100 chiếc xe đang lưu thông trên cầu.

Ðại diện Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao đã xác nhận với Tuổi Trẻ về thông tin có 2 người Việt bị thương. Phía đại sứ quán VN tại Hàn Quốc đã liên hệ với các cơ quan hữu quan của Hàn Quốc để xác minh kỹ vụ việc và sẽ tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân ngay lập tức khi có thông tin chính xác.

MỸ LOAN - Q.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên