Thứ 4, ngày 2 tháng 12 năm 2020

2 hoa hậu làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA

10/09/2020 08:18 GMT+7

TTO - Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA. Sự kiện được công bố ngày 8-9.

2 hoa hậu làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 1.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và Hoa hậu Khánh Vân trở thành đại sứ thương hiệu của RiTANA - Ảnh: M.H.

Là người khá khó tính nên tôi ít khi uống hoặc dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Tôi cũng ít khi bôi kem chống nắng, dù đi ngoài nắng hay đưa các con đi tắm biển. Tôi nghĩ phụ nữ không nên chủ quan, cần chăm sóc và có giải pháp hợp lý bảo vệ làn da của mình để có làn da khỏe khoắn, trắng sáng, mịn màng hơn.

Hoa hậu HÀ KIỀU ANH

Cũng tại sự kiện đã diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa đại diện nhãn hàng và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN), với sự tham gia của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An.

2 hoa hậu làm đại sứ thương hiệu

Hà Kiều Anh và Khánh Vân là hai hoa hậu được nhiều người mến mộ không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng, thần thái đỉnh cao, mà còn nổi tiếng là đại diện cho thế hệ phụ nữ thông minh, cẩn trọng kỹ càng trong cuộc sống. Đặc biệt, cả hai hoa hậu đều đặt ra các tiêu chí cao về chất lượng, độ an toàn, đẳng cấp khi lựa chọn các mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp như làm trắng, dưỡng trắng và chống lão hóa.

Theo đại diện đơn vị này, sự gặp gỡ và "kết duyên" của RiTANA vào đúng thời điểm cả hai hoa hậu đều đang mong muốn có được một phương pháp làm đẹp hiệu quả mà an toàn.

Bước sang tuổi 40 với nhan sắc diễm kiều, trải qua 3 lần sinh nở với gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không tránh khỏi những lo lắng cho làn da như bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, không còn căng sáng, hồng hào, khỏe mạnh như trước đây.

Còn với Khánh Vân - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - đang gấp rút cho quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Với lịch trình hoạt động nghệ thuật, từ thiện dày đặc, làn da của cô cũng không tránh khỏi những sự "tàn phá" của ánh đèn và ánh nắng mặt trời, hóa chất mỹ phẩm…

Mặc dù vậy, cả hai hoa hậu đều "chưa dám" sử dụng các phương pháp làm trắng da phổ biến hiện nay như lột tẩy, áp dụng các tác động vật lý từ bên ngoài hoặc tiêm truyền các loại thuốc vào cơ thể vì lo lắng những tác dụng phụ về lâu dài. Do đó, khi được các chuyên gia giới thiệu viên uống trắng da do RiTANA sản xuất tại Mỹ, được phát triển từ những công trình khoa học hàng đầu, nhập khẩu chính hãng bởi Công ty dược phẩm ECO uy tín, hai hoa hậu đều sẵn sàng sử dụng sản phẩm.

Sau khi cảm nhận những hiệu quả đầu tiên dưỡng trắng da mà hoàn toàn không có tác dụng phụ, hai hoa hậu đã nhận lời trở thành đại sứ nhãn hàng cho RiTANA.

Hoa hậu của từng tổ ấm

Ngoài ra, thương hiệu trên cũng chính thức trở thành nhà bảo trợ sắc đẹp và sức khỏe cho các thí sinh dự thi HHVN 2020, đồng thời là nhà tài trợ chính cho chuỗi hoạt động nhân ái của cuộc thi. Vào đêm chung kết, đơn vị này sẽ trao thưởng 500 triệu đồng kèm một năm dùng sản phẩm miễn phí cho tân HHVN 2020 và trao giải thưởng cho "Người có làn da đẹp nhất". Ngoài ra, đơn vị này cũng là nhà tài trợ phát sóng độc quyền cho 10 tập Dự án nhân ái - được phát trên Đài truyền hình Vĩnh Long vào 19h15 thứ ba - tư - năm.

Theo ông Hồ Đoàn Quốc Bảo - đại diện nhãn hàng RiTANA, nhận thấy có nhiều yếu tố đồng điệu với cuộc thi HHVN nên đơn vị này đã trở thành người bạn đồng hành giúp các thí sinh có làn da trắng hồng, bảo vệ da trước ánh nắng và tỏa sáng rạng rỡ trong mọi thời điểm xuất hiện.

"Cuộc thi tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ Việt, giúp lựa chọn gương mặt đại diện nước nhà tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Không chỉ chăm sóc cho những thí sinh trong cuộc thi, sản phẩm ra đời để giúp tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ Việt sở hữu một làn da sáng khỏe, căng mịn, đăng quang nhan sắc ngay trong chính cuộc sống hằng ngày. HHVN chỉ có một vương miện trao cho người đẹp nhất trong một cuộc thi, còn nhãn hàng của chúng tôi sẽ tạo nên hàng triệu hoa hậu trong chính ngôi nhà của hàng triệu mái ấm", ông Bảo cho hay.

2 hoa hậu làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA - Ảnh 3.

Các hoa hậu Hà Kiều Anh, Khánh Vân và Trần Tiểu Vy tại lễ ký kết tài trợ giữa đại diện RiTANA và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh: M.H.

RiTANA là viên uống trắng da, mờ sạm nám, chống nắng và làm chậm lão hóa hiệu quả, do Công ty sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ St. Paul Brands sản xuất, Công ty cổ phần dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Theo bác sĩ Lê Thúy Tươi, sản phẩm được kết tinh từ nhiều dưỡng chất quý giá trong thiên nhiên (nổi bật là Sakura, Pomegranate, L-Glutathione, Collagen, P.Leucotomos…), chiết xuất bằng công nghệ hiện đại để dễ hấp thu, cô đặc dưỡng chất để tăng hiệu quả.

"Sau khi dùng thử vài tuần, tôi thấy làn da được cải thiện khá tốt nên đã đưa cho một người quen (ngoài 40 tuổi) làm nghề buôn bán tại các chợ nhỏ dùng. Gặp lại sau một thời gian, chính chồng của cô ấy đã cảm ơn tôi vì giúp cải thiện làn da của vợ anh ấy", bác sĩ Tươi kể.

Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA Hà Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu cho RiTANA

Ngày 8-9, nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA đã công bố 2 đại sứ thương hiệu: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

MINH HUỲNH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận