22/04/2016 08:07 GMT+7

2 cậu bé chăn bò cứu 5 nữ sinh đuối nước

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Chiều 21-4, gia đình, thầy cô và bạn bè ở Trường THCS Nguyễn Du (xã Cam Phước Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) đã tổ chức hậu sự cho hai nữ sinh Đ.T.M. và H.T.T.T. (cùng 13 tuổi, là học sinh lớp 7 của trường).

Ông Nguyễn Ngọc Nông - hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du - cho biết chiều 20-4, sau khi học xong hai tiết đầu, bảy nữ sinh lớp 7 trong trường rủ nhau đến hồ thủy lợi Tà Rục (xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, cách trường khoảng 7-8km) chơi và sẩy chân rơi xuống hồ.

Thời điểm đó có hai thiếu niên là Cao Lâm (14 tuổi, ở xã Sơn Bình, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa) và Bo Tý (16 tuổi, ở xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn) đang chăn bò thuê gần hồ.

Nghe tiếng kêu cứu, cả hai chạy đến nhảy xuống hồ và cứu được năm người. Cao Lâm cho biết: “Em và Bo Tý chạy đến thì thấy mấy bạn đó bị chìm xuống nước hết, chỉ còn ló mái đầu và giơ hai bàn tay lên thôi. Em với Tý nhảy vội xuống hồ, bơi ra, mỗi đứa nắm đầu tóc của một bạn nữ kéo lên khỏi mặt nước. Tụi em cũng hết sức rồi chứ nếu mà phát hiện sớm thì chắc cứu được luôn hai bạn kia”.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên