Tag: 1990

Đạo diễn Nhất Trung muốn có cơ hội xin lỗi Nhã Phương

Nhắc lại ồn ào tố Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao, thiếu hợp tác trong dự án từ 3 năm trước, Nhất Trung bày tỏ không muốn mất đi người bạn, người em thân thiết.

Nhất Trung làm phim 3 năm sau ồn ào với Nhã Phương, mong hàn gắn với người bạn tên Giang

Sau 3 năm từ phim 1990, đạo diễn Nhất Trung giới thiệu phim mới Gặp lại chị bầu. Anh cho biết mất phương hướng sau ồn ào với một nữ diễn viên ở phim 1990.

Phim Việt Tết: Hay thì thất bại doanh thu, chất lượng phim thường lại ổn suất chiếu?

TTO - Năm phim Việt ra rạp dịp Tết Nhâm Dần 2022. Tuy nhiên, doanh thu của các phim này cho thấy tình hình phòng vé mùa Tết khá ảm đạm. Nhiều ý kiến cho rằng mùa phim Tết 2022 thất bại.

Hé lộ dàn khách mời của 'Bẫy ngọt ngào', Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt

TTO - Hé lộ dàn khách mời đặc biệt của Bẫy ngọt ngào, Diễm My 9X 'lột xác' trong bộ ảnh mới, 5 phim đáng xem dịp Valentine... là những thông tin được quan tâm ngày 7-2.

Ca sĩ Quang Toàn qua đời tại sân bay ở Mỹ; nghệ sĩ Sài Gòn tiễn biệt Hoàng Lan

TTO - Ca sĩ Quang Toàn qua đời tại sân bay ở Mỹ do đột quỵ; Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng tiễn biệt Hoàng Lan; Phim '1990' bị chê... là những thông tin được quan tâm ngày 5-2.

Chìa khóa trăm tỷ, 1990, Mưu kế thượng lưu, Trạng Tý... 'Vedette’ phim Tết sẽ gọi tên ai?

TTO - Sau một năm 2021 tan tác, thị trường phim ảnh đã bắt đầu hoạt động trở lại, nhất là từ khi TP.HCM trở thành vùng xanh. Tuy nhiên tâm lý dè dặt vẫn còn ở khán giả nên các nhà sản xuất phim cũng đang… đứng ngồi không yên.

Phim chiếu rạp Tết 2022 nhiều màu sắc

TTO - Tết Nhâm Dần 2022 có 5 bộ phim ra rạp với nhiều màu sắc cho khán giả lựa chọn dịp đầu năm mới gồm: Chìa khóa trăm tỉ, Nhà không bán, 1990, Mưu kế thượng lưu và Trạng Tí phiêu lưu ký.

Điện ảnh Việt 2022: Kỷ lục 420 tỉ của Bố già khó bị xô đổ

TTO - Nhìn vào điện ảnh Việt năm 2022, có dự án nào đủ sức gây sốt như 'Bố già' năm 2021 với kỷ lục 420 tỉ đồng doanh thu? Câu trả lời là chưa, khi 'Bố già'' hội tụ đủ mọi yếu tố ăn khách từ thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

TTO - Lan Ngọc là ngôi sao phòng vé của phim Việt khi các phim rạp do cô đóng thu gần 500 tỉ đồng. Tên tuổi cô gắn với các phim ăn khách 'Cua lại vợ bầu', 'Gái già lắm chiêu', 'Cô Ba Sài Gòn'...

Nghệ sĩ Trung Quốc mua tác quyền 4 ca khúc của Nguyễn Văn Chung

TTO - Nghệ sĩ Trung Quốc mua tác quyền hit của Nguyễn Văn Chung để chuyển ngữ; Phim 1990 của Nhã Phương chiếu Tết 2022; Lần đầu MC Việt Nam xuất hiện tại lễ trao giải Giải thưởng truyền hình châu Á... là những tin được quan tâm ngày 7-11.