09/01/2017 17:42 GMT+7

19 giờ tối nay, các nhóm nghệ thuật đường phố so tài

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau hơn một năm phát động, Liên hoan nghệ thuật đường phố sẽ có đêm biểu diễn chung kết hào hứng vào 19 giờ tối nay, 9-1 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM.

Các bạn trẻ của nhóm Cỏ Ba Lá đang trình diễn ca khúc “Hoa trinh nữ

Liên hoan do Báo Tuổi Trẻ, Trung tâm tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP cùng công ty Sen Vàng phối hợp tổ chức đã chọn ra được 16 tiết mục nghệ thuật vui tươi, rộn ràng để trình diễn trong một không gian mở nhộn nhịp của phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Khán giả đến theo dõi sẽ được thưởng thức các màn trình diễn độc đáo thuộc nhiều thể loại nghệ thuật như trình diễn ảo thuật, xiếc, võ thuật, nhảy đường phố, hoà tấu ghita- vĩ cầm… Những tiết mục ấn tượng nhất sẽ được chọn trao giải sau đêm thi này.

Trong số những tiết mục này, có những tiết mục gây bất ngờ như hô biến nước dừa thành các loại nước giải khát của ảo thuật gia tự do gốc Cần Thơ Nguyễn Văn Lý, hay màn chẻ cau bằng tay - lột dừa bằng răng phải luyện tập qua rất nhiều năm của võ sư Kim Tuấn…

Toàn bộ chương trình kéo dài trong gần 2 tiếng tại Phố đi bộ sẽ được truyền hình trực tuyến trên trang tv.tuoitre.vn để những khán giả ở xa không thể đến Phố đi bộ vẫn có thể đón xem ngay tại nhà.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên