27/10/2014 11:06 GMT+7

​16 suất học bổng toàn phần tại Canada

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Năm 2015 Chương trình học bổng Canada dành cho khối Pháp ngữ (PCBF) dự kiến cấp cho Việt Nam 16 suất học bổng toàn phần.

Học bổng nàyhọc về các ngành khác nhau tại các cơ sở đào tạo đại học giảng dạy bằng tiếng Pháp.

Học bổng toàn phần được phía Canada cấp bao gồm học phí, các chi phí liên quan trong quá trình đào tạo, phí kiểm tra sức khỏe, phí visa, vé máy bay khứ hồi, sinh hoạt phí, bảo hiểm y tế và các khoản chi phí, phụ cấp khác trong quá trình học tập theo quy định của Chương trình PCBF.

Thời hạn nộp hồ sơ: trước 17g ngày 24-11-2014. Thông tin chi tiết về chương trình học bổng xin tham khảo tại website của chương trình PCBF www.boursesfrancophonie.ca hoặc vied.vn.

Các chi phí liên quan đến người phụ thuộc đi cùng (nếu có) thuộc trách nhiệm của ứng viên trúng tuyển.

Các loại hình học bổng gồm học bổng tiến sĩ trong 4 năm, thạc sĩ trong 2 năm, thực tập sinh sau tiến sĩ không quá 10 tháng, đào tạo kỹ thuật và đào tạo nghề trong các trường kỹ thuật, cao đẳng và đại học hệ 2 năm, thực tập sinh ngắn hạn trong khoảng thời gian từ 4 đến 12 tháng.  

Ứng viên phải không quá 45 tuổi đối với người dự tuyển học bổng tiến sĩ, thạc sĩ, đào tạo kỹ thuật và đào tạo nghề và không quá 50 tuổi đối với người dự tuyển học bổng thực tập sinh sau tiến sĩ và thực tập ngắn hạn (tính đến ngày 01/9/2015).

Thành thạo tiếng Pháp vì ứng viên sẽ sử dụng tiếng Pháp là ngôn ngữ chính trong quá trình học tập. Ứng viên cũng cần có khả năng đọc hiểu và nghe hiểu tiếng Anh để hỗ trợ cho việc nghiên cứu và học tập đạt kết quả tốt.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên