04/06/2015 09:22 GMT+7

150 học bổng 
tại Ấn Độ

M.G.
M.G.

TT - Đại sứ quán Ấn Độ thông báo tuyển sinh 150  học bổng bồi dưỡng ngắn hạn, thực tập sau đại học tại Ấn Độ trong khuôn khổ Chương trình hợp tác kỹ thuật và kinh tế (Indian Technical and Economic Cooperation - ITEC) năm 2015.

Ứng viên được tiếp nhận theo chương trình này sẽ được Chính phủ Ấn Độ cấp học bổng toàn phần, bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí đào tạo, chỗ ở và sinh hoạt phí mức 25.000 rupee / tháng.

Có 280 khóa học trong khuôn khổ chương trình ITEC. Đối với mỗi khóa học, phía Ấn Độ chỉ tiếp nhận tối đa hai học viên Việt Nam. Ứng viên trúng tuyển sẽ đi học trong năm học 2015 - 2016 theo thời gian cụ thể của từng khóa học.

Ứng viên dự tuyển phải đáp ứng các điều kiện và tiêu chuẩn sau: là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 25 - 45, đã tốt nghiệp ĐH hoặc sau ĐH và đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam, sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng tiếp thu kiến thức bằng tiếng Anh.

Ưu tiên xem xét ứng viên chưa từng được nhận học bổng của Chính phủ Ấn Độ, ứng viên có thâm niên công tác từ năm năm trở lên và là cán bộ đang làm việc cho các cơ quan hành chính, sự nghiệp, đặc biệt là các giảng viên ĐH, CĐ, cán bộ đang công tác tại các địa phương có nhu cầu về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Chi tiết chương trình có thể tham khảo tại http://www.india-consulate.org.vn hoặc http://indembassy.com.vn.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên