22/02/2014 01:14 GMT+7

14g chiều nay tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Huế

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Từ 14g chiều nay (22-2), tại Trường ĐH Sư phạm Huế (32 Lê Lợi, TP Huế), Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp sẽ đến với thí sinh tỉnh Thừa Thiên - Huế và được truyền hình trực tiếp trên sóng Trung tâm Truyền hình VN tại Huế - VTV Huế.

Sau đó, 8g sáng mai (23-2), chương trình tiếp tục diễn ra tại Trường THPT Phan Chu Trinh (154 Lê Lợi, TP Đà Nẵng) tư vấn cho học sinh TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, chương trình cũng được tổ chức dành cho học sinh TP Hải Phòng diễn ra tại Trường ĐH Hàng hải VN (484 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Đến với chương trình, các chuyên gia tư vấn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014. Mọi thắc mắc của học sinh liên quan đến kỳ thi tuyển sinh năm nay cũng sẽ được các chuyên gia tư vấn giải đáp cặn kẽ trong các buổi tư vấn này. Bên cạnh đó, học sinh được tư vấn, định hướng chọn ngành, trường thi phù hợp năng lực, sở thích... Ngoài ra, những thông tin về lượng thí sinh của tỉnh trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ cả nước trong mùa tuyển sinh trước sẽ được công bố.

Ban tổ chức sẽ dành nhiều quà tặng cho học sinh đến dự các chương trình tư vấn này: CD cẩm nang tuyển sinh điện tử, báo Tuổi Trẻ, tờ trắc nghiệm xác định ngành nghề, năng lực thí sinh...

Đồng hành cùng chương trình

BKgRtqMG.jpg
TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên