24/01/2014 09:42 GMT+7

1.000 sinh viên nghèo lên xe nghĩa tình về quê ăn tết

KIỀU LINH
KIỀU LINH

TTO - Sáng 24-1, Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình “Tết ấm - xuân vui” hỗ trợ 1.000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết trên những chuyến xe nghĩa tình.

Đây là năm thứ ba Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón tết. 1.000 sinh viên được hỗ trợ là những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện, người dân tộc thiểu số, đối tượng chính sách được các cơ sở Đoàn, Hội trên toàn thành phố giới thiệu.

Ban tổ chức đã có các chuyến xe miễn phí tới các tỉnh như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Lào Cai. Bên cạnh đó, ban tổ chức đã tặng những phần quà ý nghĩa cho sinh viên tham gia chương trình.

Trong ngày, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức chương trình thăm, chúc tết sinh viên nước ngoài đang học tập, nghiên cứu tại Việt Nam và ở lại Việt Nam trong thời gian tết âm lịch. Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đẹp về văn hóa truyền thống của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

TJLjQGlb.jpgPhóng to
Sinh viên nghèo về quê ăn tết trên những chuyến xe tình nguyện
rtjxrkvg.jpgPhóng to
BTC tặng phần quà ý nghĩa cho sinh viên tham gia chương trình
FBZd8WXn.jpgPhóng to
Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Thị Ngà tặng quà cho sinh viên
KIỀU LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên