09/06/2012 07:16 GMT+7

Ý giữ Barzagli; Nani, M'Vila vẫn còn đau

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 9-6, HLV Prandelli đã quyết định giữ lại trung vệ Barzagli sau khi anh có những tiến triển chấn thương tốt.

TTO - Hôm nay 9-6, HLV Prandelli đã quyết định giữ lại trung vệ Barzagli sau khi anh có những tiến triển chấn thương tốt.

Trong khi đó Nani của Bồ Đào Nha và Yann M'Vila của Pháp vẫn còn bị đau và có thể vắng trận ra quân.

Ông Enrico Castellacci, bác sĩ trưởng tuyển Ý cho biết chấn thương bắp chân của trung vệ 31 tuổi Barzagli đã tiến triển tốt và anh có thể bình phục kịp cho trận Ý gặp Ireland ở lượt trận cuối cùng của bảng C.

Bác sĩ Castelacci nói: "Xét nghiệm mới nhất cho thấy tiến triển tốt của cơ bắp chân. Vì vậy chúng tôi quyết định giữ anh ta ở lại đội. Barzagli sẽ không thể ra sân thi đấu ở hai trận đầu tiên nhưng sẽ kịp bình phục cho lượt trận cuối".

Như vậy trung vệ Astori, người đã nhập trại vào giờ chót để sẵn sàng thay thế Barzagli, sẽ không được sử dụng và anh có thể sang Mỹ để tiếp tục kỳ nghỉ bị ngưng giữa chừng của mình.

* Tại tuyển Bồ Đào Nha, tiền vệ Nani vẫn đang chạy đua với chấn thương bàn chân để có thể tham gia trận mở màn gặp Đức. Nhưng khả năng ra sân của Nani vẫn rất thấp. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Bento của tuyển Bồ Đào Nha nói: "Hôm qua Nani đã có thể tập luyện cùng đội và ngày mai cũng vậy. Khi đó chúng tôi mới biết được liệu Nani có hoàn toàn bình phục hay chưa".

Nói về trận thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-3 trong trận giao hữu, HLV Bento cho biết ông không để ý tới những lời chỉ trích bởi vì điều ông quan tâm nhất là các cầu thủ.

* Tại tuyển Pháp, tiến triển chấn thương của tiền đạo Yann M'Vila khá tốt nhưng khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận ra quân gặp Anh là rất thấp.

Bác sĩ tuyển Pháp cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cậu ấy bình phục. Mắt cá sưng của M'Vila đang bình phục theo hướng tích cực. Nhưng chúng tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân trong trận gặp Anh".

* Tại tuyển Anh, hậu vệ Ashley Cole vẫn có thể tập luyện bình thường dù rằng trước đó anh có vấn đề về tiêu hóa. Đội tuyển Anh đã có một buổi tập khá yên bình và không bị bất cứ hành vi phân biệt chủng tộc nào.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên