01/09/2014 18:30 GMT+7

​Vụ ba người bị nước cuốn: tìm được nạn nhân cuối cùng

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Gần 8g sáng 1-9, thi thể em Trương Thị Kim Anh- nạn nhân cuối cùng vụ chết đuối thương tâm tại xã Mậu Lâm, huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa) mới được tìm thấy.

Đập tràn Cầu Hồ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh - nơi xảy ra vụ 3 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi - Ảnh: Hà Đồng

Trong hai ngày qua, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Như Thanh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Như Thanh và các đoàn thể huyện Như Thanh, xã Mậu Lâm, xã Phượng Nghi đã đến thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân hơn 10 triệu đồng.

Trước đó, sáng 30-8 có sáu em học sinh đang học tại Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Như Thanh được nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 rủ nhau đến nhà một người bạn ở thôn Cầu Hồ, xã Mâu Lâm chơi. Đến chiều về, do mưa lớn nên đập tràn dẫn vào thôn Cầu Hồ bị ngập sâu trong nước lũ.

Người lớn khuyên các em để nước rút rồi hãy đi qua đập tràn, nhưng các em vẫn muốn qua. Lúc này, chị Trịnh Thị Huyền đang chăn trâu gần đó liền nhận lời giúp đưa các em qua đập tràn. Khi chị Huyền dắt tay hai em Trương Thị Kim Anh và Trương Thị Hoa đi qua đập tràn được một đoạn thì nước xiết cuốn trôi cả ba người xuống dòng suối.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên