18/08/2014 07:53 GMT+7

​Lấy lời khai của vợ người đàn ông chết trong ôtô

BÁ SƠN - NGUYỄN NAM
BÁ SƠN - NGUYỄN NAM

TT - Ngày 17-8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã có báo cáo nhanh về vụ đôi nam nữ chết trong ô tô.

* Điều tra thi thể bị cháy trên rẫy 

Chiếc xe hơi của ông Đinh Khắc Tú

Theo đó, cơ quan điều tra lấy lời khai của vợ ông Đinh Khắc Tú (người đàn ông chết trong xe) để làm rõ một số yếu tố liên quan đến chuyện làm ăn cũng như quan hệ của ông này.

Theo lời khai của vợ ông Tú, gia đình bà mua bán hạt nhựa công nghiệp tại P.Thạnh Xuân (Q.12, TP.HCM) nhưng từ đầu năm 2014 tới nay, do kinh doanh thua lỗ, ông Tú thường bỏ sang Campuchia đánh bạc và thua nhiều tiền.

Bà này cũng cho biết ông Tú và bà Bùi Thị Thời (người phụ nữ tử vong trong xe) có quan hệ tình cảm, ông Tú có nói điều này với vợ.

Vợ ông Tú yêu cầu chồng chấm dứt mối quan hệ với bà Thời nhưng ông Tú không chịu, nên vợ ông Tú đang tìm cách chia tay chồng.

Theo vợ ông Tú, có lần ông Tú cho bà biết định treo cổ tự tử nhưng không thành.

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra còn lấy lời khai của một số người dân và người bảo vệ một khu du lịch gần hiện trường phát hiện chiếc xe có hai người tử vong.

Theo một số người dân, ôtô của ông Đinh Khắc Tú đậu tại con hẻm gần cổng khu du lịch từ ngày 14-8 nhưng không ai để ý.

Tới 2g30 ngày 15-8, khi đang trực thì người bảo vệ khu du lịch nghe tiếng nổ lớn nhưng nghĩ là tiếng vỡ bánh xe ôtô nên không đi kiểm tra. Khoảng 4g30, ông này cầm đèn pin đi kiểm tra con hẻm, lúc đó mới phát hiện cái chết của hai người trong xe.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết ngoài 10 vỏ đạn thu quanh khu vực ghế ngồi của hai người tử vong trên ôtô, cơ quan điều tra còn thu 41 viên đạn chưa sử dụng (cùng loại với vỏ đạn thu tại hiện trường) trong túi quần của ông Tú.

Khi phát hiện hai thi thể ở ghế trước của ôtô, trên tay ông Tú đang cầm một khẩu súng ngắn trong tình trạng sử dụng hết hộp đạn.

* Ngày 17-8, các cơ quan chức năng địa phương tại Bình Thuận xác định thi thể bị cháy trên rẫy vắng là ông Phạm Trọng Hùng (42 tuổi, ngụ khu dân cư Tiến Thạnh, xã Tiến Lợi, TP Phan Thết).

Nạn nhân đi khỏi nhà từ trước, đến ngày 7-8 không thấy trở về nên gia đình trình báo công an địa phương. Chiều 16-8, người dân khi đi ngang qua khu rẫy vắng người tại thôn Tiến Phú (xã Tiến Thành, TP Phan Thiết) thì phát hiện thi thể của ông Hùng trong tình trạng bị thiêu cháy. 

Chiếc xe máy nằm bên cạnh nạn nhân cũng bị cháy rụi, chỉ còn lại khung sắt và nhiều cây củi cũng cháy thành than bụi.

Không tìm thấy biển số của chiếc xe máy trên tại hiện trường. 

BÁ SƠN - NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên