15/08/2012 07:57 GMT+7

Ðôi cánh đồng tiền

ÚT BẠCH
ÚT BẠCH

TTC - Đồng tiền có cánh không? Câu hỏi này sẽ được giải mã qua 30 tập phim hài hước Ðôi cánh đồng tiền. Chuyện phim kể về ba chàng trai Khánh, Tuấn, Dũng từ quê lên thành phố kiếm việc làm.

s14FFTR8.jpgPhóng to

Do không chịu khó làm ăn, kinh tế xã hội đang lúc khó khăn nên cả ba thất nghiệp. Trong lúc đang bế tắc, họ nhặt được cái túi của cô bé mồ côi tên Diệu, đang học trung cấp y. Trong cái túi ấy có ba tờ vé số trúng giải độc đắc mà Diệu không biết.

Cuộc đời lên hương từ đó, nhưng cuộc sống của ba chàng trai này gặp nhiều chuyện tréo ngoe. Họ mở quán cà phê thuê toàn gái đẹp nhưng vì không có tay nghề nên lâm vào tình cảnh bên bờ phá sản. Tuấn học đòi chưng diện, tập tành cờ bạc, cặp bồ bịch, cuối cùng mắc nợ, bị xã hội đen dí. Dũng đi theo một tay buôn lậu, không ngờ đây là đường dây ma túy lớn. Khánh - chàng trai hiền lành nhất nhóm luôn cảm thấy áy náy vì hành động của mình nên đi theo làm quen và kết bạn với Diệu. Giữa họ nảy sinh nhiều sự cố tức cười bởi Diệu là cô gái mồ côi, nương nhờ cửa Phật từ nhỏ…

Phim có sự tham gia của các diễn viên Võ Thanh Hòa, Văn Anh Duy, Duy Phước, Phương Hằng…

Phim phát sóng lúc 15g thứ bảy, chủ nhật hằng tuần trong chương trình Rubic 8 của VTV3.

RNPVG2yj.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Cười số 457 ra ngày 01/08/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

ÚT BẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên