11/09/2013 17:04 GMT+7

Zlatan Ibrahimovic: "Gareth Bale gánh chịu sức ép lớn"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngôi sao bóng đá người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic nói rằng, Gareth Bale sẽ khó khăn đương đầu với sức ép vì giá tiền chuyển nhượng kỷ lục từ Tottenham sang Real Madrid

Ibrahimovic nói với Hãng tin BBC: "Sẽ có nhiều sức ép bao quanh Bale. Tôi biết điều này khi Zinedine Zidane chơi cho Real Madrid. Khi ấy, Zidane từng trải qua cảnh cổ động viên huýt sáo nhắm vào anh". 

Ibrahimovic nói thêm: "Nếu cổ động viên có thể huýt sáo nhắm vào Zidane - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới thì tôi hy vọng, Bale cần phải kiên nhẫn". 

Bale đến Real Madrid từ Tottenham với giá kỷ lục 100 triệu euro. Anh có thể sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong trận Real Madrid gặp Villarreal ở Giải vô địch Tây Ban Nha cuối tuần này. 

Tuy nhiên, HLV đội tuyển Xứ Wales Coleman cho rằng, Bale không đủ thể lực chơi 90 phút. Rạng sáng 11-9, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, Gareth Bale đã được HLV Coleman tung vào sân từ băng ghế dự bị. Bale chơi ở mức khá với một cú sút phạt suýt thành bàn nhưng chung cuộc Xứ Wales vẫn thất thủ 0-3 trước Serbia ngay trên sân nhà.

HLV Coleman nói về bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Real Madrid: “Chúng tôi theo dõi kỹ tình trạng thể lực và chấn thương của Bale suốt 10 ngày qua và thấy rằng cậu ấy chưa đủ sức chơi suốt trận, dù bóng đá Tây Ban Nha khá chậm. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy chơi được 90 phút. Bale có thể thi đấu 45 phút, nhưng 30 phút là tốt nhất”.

HLV Coleman nói thêm: “Bale ra sân 30 phút nhưng chỉ sau 15 phút, cậu ấy đã đuối sức. Trong hai tháng qua, Bale chỉ có 4 buổi tập nên chắc chắn cậu ấy chưa có thể lực bình thường. Khi tung Bale vào sân, thế trận đã an bài nhưng cũng vui cho cổ động viên nhà khi thấy Bale thi đấu”.

Sau trận đấu, Gareth Bale viết trên twitter: “Thật tuyệt khi được ra sân thi đấu nhưng thật buồn vì kết quả thua. Nóng lòng đáp chuyến bay tới Madrid ngày mai”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên